Giỏ hàng

Túi lưới Macrame đi biển

Túi lưới Macrame đi biển

Mỗi khi mùa hè đến, việc tìm kiếm những phụ kiện thời trang phù hợp với những chuyến du lịch biển đã trở thành ưu tiên hàng đầu với mọi người. Và túi lưới Macrame gần đây đã trở thành một xu hướng mới trong ngành thời trang. Với vẻ ngoài tinh tế, tự nhiên và phóng khoáng, túi lưới Macrame không chỉ là một món đồ tiện dụng mà còn là một phần của lối sống bền vững. Hãy cùng Jamlos tìm hiểu về chiếc túi thú vị này nhé!

1. Macrame là gì?

Macramé (tiếng Pháp) là một loại đan thắt dây trang trí với kỹ thuật thắt đơn giản sử dụng dây cotton tạo ra những múi tết có độ chính xác cao. Loại thắt macrame này bắt người từ những thợ dệt Ả Rập vào thế kỉ XIII và đến nay đã trở thành một trong những biểu tượng thời trang cao cấp (theo nhận định của tạp trí thời trang Vogue).

Macrame

Cre: Internet

Vật liệu thường được sử dụng để đan Macrame bao gồm các sợi dây được làm từ Cotton, vải lanh, dây day, dây da,… Các sợi dây thường có cấu trúc riêng biệt, như dây xoắn (3 sợi xoắn lại với nhau).

Macrame

Cre: Internet

2. Túi lưới macrame

Macrame được sử dụng và yêu thích khắp thế giới từ trước tới giờ cũng chính bởi sự đa dạng trong ứng dụng của chúng. Nhưng chủ yếu vẫn được ứng dụng trong các sản phẩm nội ngoại thất và thời trang. Túi lưới Macrame tuy đơn giản nhưng sẽ là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong những chuyến đi biển hay dã ngoại. Túi đi biển này được ứng dụng phong phú về màu sắc và linh động về kích cỡ tùy theo nhu cầu thực tế sử dụng. Chính vì thế mà túi lưới Macrame được ưa chuộng bởi vì sự tiện dụng, đa dạng, đơn giản và đẹp mắt.

Alt text: Túi lưới Macrame đi biểnAlt text: Túi lưới Macrame đi biển
Cre: Internet

3. Sự kết hợp giữa Macrame và Canvas

Một sự kết hợp ăn ý, thú vị trong thời trang ứng dụng chính là Macrame và Canvas. Jamlos đã cho ra mắt bộ sưu tập Pasta được lấy cảm hứng từ món mỳ ý kết hợp với nước sốt làm từ nguyên liệu Cheese, Pesto, Tomato và Seaweed. Macrame bao phủ bên ngoài được thắt tỉ mỉ và hoàn toàn thủ công, tựa như sợi mì ý dẻo dai ăn kèm cùng nước sốt Canvas thơm ngon. Pasta Collection gồm 5 sản phẩm là Pasta Tote, Pasta Tote S, Pasta Bucket, Pasta Hobo và Pasta Shoulder Bag.

Pasta TotePasta Tote S là phụ kiện phù hợp với mùa hè nóng bỏng, vừa có thể xách tay vừa đeo vai giúp bạn tha hồ mix match với những outfit mùa hè. Nếu bạn là một người thích mang nhiều món đồ nhỏ bên mình hay khi xuống biển, bạn muốn mang theo khăn tắm và những bộ đồ thì Pasta Tote là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Pasta Tote S thì có kích thước nhỏ hơn một xíu, cả 2 túi đều có miệng dây kéo, bên trong có ngăn nhỏ và lót hạn chế thấm nước. Đặc biệt, dây Macrame có thể tháo rời thân Canvas giúp bạn tiện lợi trong việc vệ sinh túi, hoặc bạn có thể đeo riêng phần dây Macrame bên ngoài thành một chiếc túi lưới. 

Jamlos Past Tote S

Chiếc túi thứ 3 trong dòng Pasta chính là Jamlos Pasta Bucket. Chiếc túi này khá thú vị với dáng trụ tròn, miệng dây rút túm lại tuỳ theo mức rút rộng hay hẹp. Bên hông túi có khoen gài để tháo gắn dây đeo chéo (đi kèm) vào. Với chiếc túi này, mỗi khi ra biển bạn sẽ có vô số hình ảnh xinh đẹp khi diện cùng chiếc túi này.

Jamlos Pasta Bucket

Góp mặt trong bộ sưu tập phụ kiện mùa hè không thể thiếu chính là Jamlos Pasta Hobo. Đây là chiếc túi có dáng bầu, miệng túi có nút hít, rộng rãi cho bạn để khăn tắm, áo tắm mỗi khi ra biển. Pasta Hobo có thể đeo vai hoặc đeo chéo, đa dạng cách đeo để bạn mix match khi đi du lịch.

Jamlos Pasta Hobo

Cuối cùng, chiếc túi vừa ra mắt vào mùa lễ hội chính là Pasta Shoulder Bag. Chiếc túi này là sự kết hợp đặc biệt của thân túi canvas bên trong và dây macrame màu sắc bên ngoài. Túi có dáng hình chữ nhật ngang và miệng túi đóng mở bằng dây kéo. Bên trong có 2 ngăn nhỏ và lớp lót hạn chế thấm nước và giữ phom túi cứng cáp. Mặc dù là chiếc túi shoulder nhưng quai đeo có độ dài tương tự túi tote, nên bạn vừa có thể đeo vai hoặc xách tay. 

Jamlos Pasta Shoulder Bag

Túi lưới Macrame không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là một biểu tượng cho phong cách sống bền vững và thân thiện với môi trường. Với sự kết hợp giữa nét đẹp tự nhiên và tính tiện dụng, nó đã thu hút sự chú ý của nhiều người và trở thành một lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự tự do và gần gũi với thiên nhiên. Hãy thử sử dụng túi lưới Macrame kết hợp cùng Canvas trong chuyến đi biển của bạn và trải nghiệm sự khác biệt mà nó mang lại nhé!