Giỏ hàng

10 mẫu túi mùa hè bạn không thể bỏ qua

10 mẫu túi mùa hè bạn không thể bỏ qua

Mùa Hè vui chơi lễ hội không thể thiếu những chiếc túi vừa thể hiện cá tính thời trang, vừa đảm bảo tính tiện dụng nhỏ gọn và chứa cả thế giới. Trong khi chờ đợi những ngày đẹp trời sắp tới, Jamlos đã chọn ra cho bạn 4 mẫu túi xách từ bằng chất liệu vải canvas tiện dụng, thân thiện với môi trường mà cực kỳ hợp xu thế. Hãy thử cùng khám phá những mẫu túi xách mà bạn không thể bỏ qua cho mùa hè 2024!

1. Túi tote 

Nói đến mùa hè thì không thể không nghĩ đến những mẫu túi tote mùa hè cực kỳ trendy và tiện dụng cho những chuyến đi du lịch biển. Là một trong những mẫu túi thời trang nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay. Túi tote thường có kích thước lớn, giúp bạn mang theo được nhiều đồ dùng cần thiết. Loại túi này có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da, vải cao cấp, cối …, mang đến vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Với thiết kế đơn giản, túi tote rất tiện dụng và phù hợp với nhiều dịp khác nhau từ đi dạo phố, đi biển cho đến đi làm ở nơi công sở. Những mẫu túi tote trong mùa hè này thường có các màu sắc tươi sáng và họa tiết độc đáo, tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn.

Daily tote 

Nếu như Daily Tote từng nằm trong bảng xếp hạng những chiếc túi mùa hè được quan tâm nhiều nhất thì New Daily Tote 2023 hứa hẹn sẽ nhận được sự yêu thích không kém so với phiên bản trước đây. Không chỉ dừng lại ở sự thay đổi về công dụng và kích thước mà còn là sự nâng cấp về ý nghĩa “New Daily Tote - New Daily Spirit” thể hiện ở bộ sưu tập 6 màu vô cùng nổi bật cùng với những Danh từ/ Động từ truyền cảm hứng

Mỗi ngày một niềm vui nho nhỏ cùng Daily Tote

Như 1 lời mà Jamlos muốn nhắn gửi, mỗi ngày là một cơ hội mới, một tinh thần mới, hãy cứ mơ, cứ nỗ lực, nếu có mệt mỏi thì cứ tạm nghỉ ngơi. Bạn của hôm nay chỉ cần tốt hơn hôm qua một chút. Đó đã là sự thành công! Từ các ngày trong tuần, trở thành 6 tinh thần với 6 màu dành cho mỗi ngày, gọn nhẹ vô âu vô lo. 

SG-HN Tote 

Jamlos SGHN Tote - một trong những chiếc túi mùa hè "có võ".  Với thiết kế phom dáng tote cơ bản phần hông to, với ngăn chính chứa đồ rộng thoải mái nên dù đi chơi hay đi học, đi làm cũng tiện dụng. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở 2 mặt túi, mà vẫn rất nhiều lần mọi người không khỏi bất ngờ và ồ lên vì phát hiện ra, mặt còn lại là tên một thành phố khác. 2 trong 1, 2 địa danh đại diện 2 đầu đất nước Việt Nam. Có đến 6 màu cho bạn tha hồ lựa chọn (Trắng-chữ-đen/Trắng-chữ-đỏ/Đen/Đỏ Đô/Xanh Navy/Xanh Olive)

Túi mùa hè gọn nhẹ

SGHN TOTE - chiếc túi được tạo ra từ tình cảm ấy với mong muốn được nối gần lại khoảng cách giữa SAIGON & HANOI. 

Every Summer Tote 

Every Summer Tote luôn là chiếc túi tote được “ưu ái” sử dụng hằng ngày và nhiều dịp khác nhau vì sự tiện lợi và những bản phối màu “nịnh mắt” mà chỉ Everyday Summer Tote mới có.

Jamlos chính thức cho ra mắt thêm 5 phối màu MỚI hứa hẹn sẽ lại tạo nhiều cơn gió thú vị và thêm ý tưởng phối đồ mỗi ngày.

Everyday Summer Tote - size S & size M for your everyday, không phải chọn 1, khi cả 2 sizes đều tiện lợi. Everyday Summer Tote S - chiếc túi mùa hè nhỏ gọn dễ mang mỗi ngày, dễ lấy những món đồ cần thiết nhỏ gọn. Buổi tối trong tuần đi dạo, sáng cuối tuần đi chơi. Everyday Summer Tote M với kích thước trung bình, đủ rộng để không lo bỏ sót đồ cho cả ngày. Buổi sáng trong tuần đi làm đi học, cuối tuần đi du lịch phù hợp cho việc đi học, đi làm mỗi ngày đặc biệt là đi “vi vu” du lịch.

Túi mùa hè size mini

Phiên bản nâng cấp tiện dụng hơn với: 

- Size S: có thêm khoen móc inox 2 bên miệng để gắn dây đeo rời (mua thêm với nhiều bản phối màu dây sắp ra mắt tại Jamlos)

- Size M: có thêm đai sau lưng để gài vào tay kéo vali tiện dụng khi đi sân bay, du lịch và công tác. Không lo ngã túi, cứ thoải mái di chuyển gọn nhẹ.

2. Balo 

Với thiết kế gọn nhẹ và nhiều ngăn, balo là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi du lịch hay dạo chơi trong mùa hè. Từ những mẫu balo lớn có thể mang theo nhiều vật dụng cho chuyến du lịch hè hay những mẫu balo mini đáng yêu và tiện dụng khi đi dạo phố. Bạn có thể dễ dàng phối balo với các trang phục thể thao hay street style để tạo nên một diện mạo cá tính và năng động.

Mini Biscuit

Mini Biscuit - món bánh ngọt cho ngày thêm năng lượng

Chiếc túi mùa hè đa di năng

Với kỹ thuật chần trên canvas, Mini Biscuit đầy tinh tế với những đường chỉ nhấn nhá hoạ tiết theo các đường chéo trên bề mặt túi. Ngoài ra, chiếc túi mùa hè này còn êm ái và mềm mại bởi lót xốp bên dưới bề mặt vải, vừa giúp túi đứng form hơn khi sử dụng lại có thể bảo quản tốt các vật dụng bên trong. Cùng với sự nâng cấp được nghiên cứu & phát triển để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng.

🔻Mini Biscuit có thể đeo vai/ đeo chéo/ xách tay với dây đeo tháo rời đầy linh hoạt cùng thiết kế có 4 khoen sau lưng để đeo như balo, 2 khoen bên hông để móc dây đeo chéo.

🔻Màu sắc từ trang nhã, thanh lịch như Sand, Black đến năng động và cá tính với Navy-Jeans.

Scone Backpack

Scone Backpack - Đeo như không đeo

Mẫu túi mùa hè không thể bỏ qua

Khi sự gọn nhẹ xoá tan mọi trở ngại cùng bạn “vi vu” khắp nơi. Như chiếc bánh Scone nhỏ nhưng đủ năng lượng cho buổi sáng hay xế chiều. Scone Backpack được thiết kế với kích thước nhỏ và gọn đủ cho những vật dụng cần thiết.

Với 2 dây đeo bằng vải tăng giảm linh hoạt, cùng nút hít và dây kéo đóng mở dễ dàng, Scone Backpack trở thành lựa chọn vô âu vô lo cho mỗi ngày nhanh-gọn-tiện. 

3. Túi đeo chéo (crossbody bag)

Túi đeo chéo là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Với thiết kế tiện dụng, túi đeo chéo giúp bạn thoải mái di chuyển và giữ tay rảnh rỗi để làm nhiều việc khác. Mẫu túi này thường được làm từ chất liệu da hoặc vải, với nhiều kiểu dáng và họa tiết đa dạng. Bạn có thể mix và match túi đeo chéo với các trang phục từ boho đến street style, mang đến sự trẻ trung và cá tính cho diện mạo của bạn.

Cross A Drink 

Cross A Drink - mẫu túi với ý tưởng thú vị từ những món nước quen thuộc hằng ngày. Vừa ngon miệng vừa thích mắt được Jamlos phát triển với màu sắc và ý nghĩa trên thiết kế đeo chéo của Cross A Drink. Dễ dàng mang theo thức uống yêu thích đi đến bất cứ đâu, vừa hiện đại vừa thể hiện tính cách sở thích cá nhân, dễ dàng kết hợp với nhiều loại phụ kiện hay quần áo hàng ngày

Ngày hè sảng khoái với Matcha

Đặc biệt, Chiếc túi Cross A Drink Wine với tên loại rượu vang  quen thuộc nay đã được biến hoá thành những trái táo màu đỏ. Với Cross A Drink Apple như một lời nhắc nhở bạn cần yêu bản thân bằng việc tăng cường sức khoẻ với mỗi trái táo hàng ngày.

An Apple a day, keep the doctor away

When life give you an apple, let's make Apple Juice

Mùa hè này xu hướng mang những chiếc túi đeo chéo màu sắc dần trở lại, hứa hẹn mẫu túi này sẽ khiến bạn tự tin hơn khi diện đồ xuống phố.

Pizza

Pizza Bag 2023 - Những "miếng" pizza trở lại đặc sắc hơn với:  

🔻Dáng túi tam giác cứng cáp hơn, nhiều ngăn bên ngoài hơn, 1 bên hông đựng chai nước, 1 bên hông túi có nắp. Quai đeo tăng giảm ngắn dài:  đeo chéo ôm sát sau lưng / đeo phía trước ngực / đeo 1 bên vai 

🔻Version mới, chiều hông to hơn, tha hồ đi học hay đi chơi 💥

Túi mùa hè Jeans năng động

3 màu đơn giản nhưng vẫn thời trang: Black, Sand, Navy - Jeans

Cùng làm mỗi ngày trở nên thú vị hơn với Pizza của Jamlos.

Trên đây là những mẫu túi “hot” trong mùa hè này mà các tín đồ chủ nghĩa minimalism nên cân nhắc sở hữu để nâng cấp tủ đồ của mình. Biết cách “mix and match” các phụ kiện sẽ khiến cho các cậu trở xinh đẹp và tự tin khi bước ra ngoài.