Giỏ hàng

18 kiểu túi đeo chéo nữ đi học 2023

18 kiểu túi đeo chéo nữ đi học 2023

Bạn đang phân vân lựa chọn một chiếc túi nữ đeo chéo đi học vừa bắt mắt vừa phát huy công năng? Vậy thì hãy cùng Jamlos nghía qua danh sách 18 mẫu túi đeo chéo đang trending nhất 2023 này nha!

1. Túi tote đeo chéo dáng rộng

Đứng đầu danh sách những kiểu túi đeo chéo nữ luôn là những chiếc túi tote dáng rộng giúp bạn chứa được cả thế giới mà vẫn trông rất gọn gàng. Đặc biệt bạn cần chú ý chọn những sản phẩm có dáng túi đứng, cứng cáp để bảo vệ sách vở bên trong không bị nhàu góc sách nhé!

túi đeo chéo nữ

 2. Túi tote đeo chéo Hàn Quốc

Nếu bạn là tín đồ của các K-drama thì đương nhiên không thể bỏ qua các kiểu túi đeo chéo Hàn Quốc mà chúng mình thường thấy các diễn viên nữ mang trong phim rồi nhỉ?

Túi đeo chéo Hàn Quốc thường đơn giản và nhẹ nhàng, thích hợp cho những bạn thích phong cách tối giản, phù hợp với nhiều hoàn cảnh sinh hoạt. Ngoài ra, chiếc túi này thường làm bằng vải mềm, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người dùng. 

túi đeo chéo hàn quốc

 3. Túi tote đựng laptop chống sốc

Nếu bạn là sinh viên cần làm bài hoặc làm việc nhóm trên máy tính xách tay thường xuyên, lời khuyên dành cho bạn đó là tìm mua một chiếc túi tote dáng rộng có lớp chống sốc để bảo vệ laptop. 

Lớp lót chống sốc này rất quan trọng vì chúng có độ nảy nhất định khi di chuyển và có thể giảm thiệu va đập khi cần thiết. Ngoài ra bạn cần chú ý size ngăn chứa laptop phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

túi đựng laptop canvas 

 4. Túi nữ đeo chéo hình thú cưng

Những chiếc túi in hình thú cưng như hình cún, mèo, thỏ, vịt.. trông rất đáng yêu và tinh nghịch đấy. 

túi nữ đeo chéotúi nữ đeo chéo

Ngoài ra, một mẹo mách bạn nè: nếu chiếc túi đeo chéo của bạn đơn giản, không cầu kỳ thì bạn có thể sắm riêng một em thú nhồi bông treo vào, sẽ giúp chiếc túi trông bắt mắt và sinh động hơn rất nhiều.

túi thú bông

 5. Túi nữ đeo chéo hình hoa 

Hoạ tiết hoa cũng là một lựa chọn hay ho mà bạn không thể làm ngơ. Tuỳ vào thiết kế mà túi đeo chéo hoa sẽ trông cá tính, tinh nghịch hay dịu dàng, nữ tính nhé. 

Một chiếc túi hoa sẽ một lựa chọn mới lạ trong bộ sưu tập túi nữ đeo chéo đi học của bạn đấy.

túi nữ đeo chéo hoa

 6. Túi nữ đeo chéo hình anime

Nếu bạn là một fan cứng của anime thì một sự lựa chọn khác chính là túi đeo chéo hình nhân vật anime nổi tiếng mà bạn yêu thích. Những bộ anime nổi tiếng như Pikachu, One Piece - Đảo Hải Tặc, Naruto, Attack on Titan, … thường được các fan săn lùng rất nhiều đấy nhé.

túi tote anime

 7. Túi đeo chéo nữ tính

Một chiếc túi kiểu dáng đơn giản nữ tính là điều cơ bản mà mọi cô nàng cần phải có, đặc biệt là cho những dịp họp mặt bạn bè hay dự tiệc trang trọng. 

Dù bạn chọn những chiếc túi hình hộp mang màu trung tính như trắng, kem, đen, nâu đất.. hay những tông màu tươi vui hơn như vàng, hồng, cam.. thì một chiếc túi kiểu dáng thanh tao sẽ là một điểm cộng cho trang phục khi đối phương nhìn vào.

 8. Túi đeo chéo nữ cá tính unnisex

Nếu bạn là một người yêu thích sự đột phá và cá tính thì một chiếc túi đeo chéo bụi bặm tông màu xanh rêu hay nâu đất sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Phong cách túi đeo chéo này sẽ phù hợp với các bạn ưa thích sự năng động, thoải mái, thích trải nghiệm những thiết kế lạ và độc đáo. 

túi tote nữ unisex

 9. Túi canvas kết hợp da thuộc

Với tính chất dễ phối hợp với các nguyên liệu khác, túi canvas đeo chéo sẽ được “nâng tầm" khi kết hợp với chất da thuộc đã qua xử lý như da bò. 

Nếu chất liệu vải canvas đã nổi tiếng về sự bền chắc thì sự kết hợp với da sẽ giúp chiếc túi tăng sức chịu lực và mang đến sự tinh tế trong thiết kế. 

Ngoài ra, những thiết kế túi canvas đeo chéo này còn được đánh giá cao về độ thân thiện với môi trường và giữ màu tốt trong những ngày thời tiết nắng nóng. 

túi tote canvas và da

 10. Túi đeo chéo thể thao

Với các cô nàng cá tính hay các bạn nữ thường xuyên tập gym hoặc yoga, một túi đeo chéo kiểu dáng thể thao kết hợp đi học là một lựa chọn tuyệt vời. 

Đặc điểm của dáng túi này thường là túi hình trống có ngăn chính rộng rãi, chứa được “cả thế giới", nên bạn không lo sẽ bỏ sót vật dụng cá nhân hay sách vở đâu nhé. 

Không những thế, chiếc túi đeo chéo thể thao này còn có khả năng hô biến thành một túi du lịch khi bạn đi chơi xa nữa nhé. 

túi thể thao

 11. Túi đeo chéo vintage

Khác với những mẫu túi trẻ trung năng động, dòng túi nữ đeo chéo vintage thường mang thiết kế cổ điển, tối giản với gam màu trầm như nâu đất, hạt dẻ, đen và xám nhẹ. 

Chất liệu của dòng túi vintage thường là da thuộc, da tổng hợp, vải cotton hay cối. 

Đây sẽ là một quyết định phù hợp với các bạn gái có phong cách nhẹ nhàng, cổ điển hay tân cổ điển, kết hợp với trang phục vintage phù hợp. 

túi đeo chéo vintage

 12. Túi đeo chéo nữ nhiều ngăn

Nếu bạn có nhiều vật dụng cá nhân lỉnh kỉnh, nhỏ lẻ mang theo hàng ngày như son môi, gương, chìa khoá xe, điện thoại, túi ví… mà bạn cần phân chia khu vực rõ ràng thì lời khuyên là bạn nên mua một chiếc túi đeo chéo nữ nhiều ngăn.

Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lấy hoặc cất vật dụng mà không phải bối rối lục lọi trong ngăn chính. Không những giúp bạn ngăn nắp hơn, việc phân bổ vật dụng theo khu vực còn gíúp hạn chế cọ xát va đập giữa các vật dụng với nhau, làm gia tăng độ lâu bền của vật dụng. 

túi đeo chéo nữ nhiều ngăn

 13. Túi da thuộc

Chất liệu da thuộc là một trong những chất liệu lâu đời nhất được ứng dụng trong thời trang túi ví. Chất liệu này thường được sản xuất từ nguồn gốc động vật như da bò, trâu, cá sấu, cừu…

Không những có độ bền cao và chịu lực tốt, túi da thuộc được nhiều người yêu thích vì lớp da có những đường vân tinh tế và độ bóng bẩy nhất định sau nhiều năm tháng sử dụng mà các loại da khác không có. 

túi da thuộc nữ

 14. Túi da tổng hợp

Sẽ không khó cho bạn bắt gặp những chiếc túi làm từ chất liệu da tổng hợp, hay còn được gọi là da PU (Polyurethane) trên thị trường. Do tính ứng dụng cao, nhiều hãng thời trang đã sử dụng da tổng hợp làm chất liệu cho quần áo và túi xách giúp chống thấm nước và chống trầy xước tốt. 

Tuy không mềm như da thật, những túi xách với chất liệu da tổng hợp thường dễ bảo quản hơn đối với người tiêu dùng vì không cần những dụng cụ chuyên dụng bảo vệ da. 

túi da nữ tổng hợp

Xem thêm: 8 tiêu chí chọn túi đeo chéo nam bạn cần biết

15. Túi oversize

Túi oversize là dạng túi khổ lớn, phù hợp với các bạn chứa nhiều đồ vật cá nhân, sách vở, tài liệu, áo khoác… 

Với chiếc túi này, bạn dường như có thể chứa “cả thế giới” mà không lo mình bỏ sót món nào. Chất liệu kiểu túi này thường được dùng là vải cotton và da tổng hợp, giúp bạn dễ sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày. 

túi xách oversize

 16. Túi nắp hộp

Những dáng túi nắp hộp không những luôn mang đến sự chắc chắn mà đôi khi còn giúp bạn trông trang nhã hơn khi đi với trang phục phù hợp. 

Đây dường như là một thiết kế kinh điển cho các nhà mốt thiết kế phụ kiện vì dường như chúng ít khi bị lỗi thời, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh. 

túi nữ đeo chéo nắp hộp

 17. Túi bao tử

So với các kiểu dáng khác, túi bao tử thường nhỏ gọn, đeo trước ngực hay eo. Do hạn chế về dung tích, túi đeo chéo bao tử sẽ phù hợp khi bạn đi sinh hoạt ngoại khoá, hoạt động ngoài trời cùng bạn bè, mà không cần phải mang vác sách vở lỉnh kỉnh. 

túi bao tử nữ

 18. Túi kết hợp balo

túi kết hợp balo

Đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng thông minh nếu bạn có thể hô biến túi đeo chéo thành balo đi học. Thiết kế này không những tiện dụng, mà còn giúp vai bạn thăng bằng giữa hai vai, giảm sự tỳ nặng mất cân bằng lên một phía. 

Đối với thiết kế này, sẽ thật tuyệt vời hơn khi trong ngăn chính balo có thiết kế lớp lót mút chống sốc cho laptop giúp định hình và bảo vệ máy khi di chuyển. Ngoài ra, bạn nên chú ý size của ngăn chứa laptop là 13 inch hay 15 inch để phù hợp với máy tính của mình nữa nhé.

Nội dung & Hình ảnh: Jo Lam - Founder of Jamlos