Giỏ hàng

Túi trống du lịch là gì? Ứng dụng của túi trống du lịch

Túi trống du lịch là gì

1. Túi trống du lịch là gì?

Túi trống hay “Barrel” là một trong những thuật ngữ đặc biệt của riêng ngành thời trang. Chúng là một dạng túi xách có xuất xứ từ nước ngoài có hình ống, dáng khá giống thùng phi hình trụ, nằm ngang hoặc nằm dọc, có quai đeo hoặc quai xách tay. 

Túi trống du lịch là gì?

Túi trống du lịch là một loại túi được thiết kế đặc biệt cho những người thường xuyên di chuyển, đặc biệt là khi đi du lịch. Túi trống du lịch không chỉ giúp bạn đựng đồ dễ dàng mà còn đảm bảo an toàn cho đồ vật bên trong khi di chuyển. Với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, túi trống du lịch có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi người khi đi du lịch, từ những chuyến dã ngoại ngắn ngày đến những chuyến đi xa và kéo dài. Cùng với đó, túi trống du lịch còn có nhiều ứng dụng khác nhau trong cuộc sống hàng ngày như đựng đồ cho các hoạt động thể thao, đựng đồ khi đi học hoặc đi làm, hoặc đựng đồ khi đi công tác.

2. Các loại túi trống du lịch

2.1. Túi trống du lịch dáng ngang

Túi trống du lịch dáng ngang là loại túi trống thiết kế chiều dài hơn chiều rộng, điểm đặc biệt là ngăn khoang chính rộng, thường được sử dụng để đựng quần áo và phụ kiện du lịch cho chuyến đi kéo dài từ vài ngày đến vài tuần. Dáng túi này linh động nhiều cách đeo: đeo chéo sau lưng, xách tay, đeo ngang hông,...

Túi trống du lịch dáng ngang

Túi trống dáng ngang thường có nhiều ngăn nhỏ để sắp xếp đồ dùng gọn gàng, tiện lợi cho việc tìm kiếm và lấy đồ ra đặt vào túi. Chất liệu của túi trống dáng ngang thường là polyester hoặc nylon, bền chắc và dễ dàng lau chùi. Tùy vào mục đích sử dụng, túi trống dáng ngang có thể có kích thước và dung tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng người.

2.2. Túi trống du lịch dáng đứng

Túi trống du lịch dáng đứng thường có kích thước lớn hơn so với dáng ngang, có thể chứa được nhiều đồ dùng hơn và thường được sử dụng khi đi chuyến du lịch dài ngày hoặc khi mang theo nhiều thiết bị như máy tính, máy ảnh, sách vở. Túi trống dáng đứng thường có nhiều ngăn, ngăn chứa đồ dùng lớn ở phía trên và các ngăn phụ ở phía dưới. 

Một số mẫu túi trống dáng đứng còn có thêm túi chống nước hoặc có thể chuyển đổi thành vali kéo, giúp người dùng linh hoạt trong việc mang theo đồ dùng. Túi trống dáng đứng thường được làm bằng chất liệu bền và chịu được va đập, với thiết kế đẹp mắt và tiện dụng, là lựa chọn phổ biến của nhiều du khách khi đi du lịch.

3. Ứng dụng của túi trống du lịch 

3.1. Sử dụng túi trống du lịch trong mỗi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng

Túi trống du lịch là lựa chọn hoàn hảo để đựng đồ dùng cá nhân khi đi du lịch. Túi có nhiều ngăn tiện dụng cho bạn sắp xếp đồ đạc một cách gọn gàng, dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết. Túi có thiết kế thông minh và chứa được nhiều đồ dùng trong một không gian nhỏ gọn. Điều này giúp bạn không phải mang theo nhiều hành lý, tiết kiệm không gian và tránh tình trạng quá tải khi di chuyển.

Ứng dụng của túi trống du lịch

Túi trống du lịch có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng người. Các kiểu dáng phổ biến như túi trống dáng ngang, dáng đứng, túi trống có bánh xe, túi trống nhỏ gọn hay túi trống đa năng.

3.2. Sử dụng túi trống du lịch khi đi công tác

Túi trống du lịch được sử dụng phổ biến trong những chuyến công tác ngắn ngày bởi tính tiện dụng và linh hoạt của chúng. Túi trống du lịch thường có kích thước lớn, chứa được nhiều đồ đạc hơn so với các loại túi khác. Với túi trống du lịch, bạn có thể đựng được quần áo, giày dép, đồ dùng cá nhân, tài liệu công việc, máy tính xách tay và các thiết bị điện tử khác bởi túi được thiết kế chắc chắn với vải bền và lớp đệm dày để bảo vệ đồ đạc bên trong khỏi va đập, trầy xước và nước mưa.

Túi trống du lịch đi công tác

Túi trống du lịch có bánh xe và tay kéo giúp bạn dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Bạn có thể dễ dàng kéo túi trống theo sau mình khi đi lại giữa các khu vực trong sân bay, khách sạn hay địa điểm công việc. Việc sử dụng túi trống du lịch khi đi công tác là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn bảo vệ đồ đạc, tiết kiệm thời gian và dễ dàng di chuyển.

3.3. Sử dụng túi trống du lịch khi đi tập

Túi trống du lịch không chỉ được sử dụng khi đi du lịch hay công tác mà còn có thể được sử dụng khi đi tập thể dục. Túi giúp bảo vệ đồ dùng cá nhân của bạn trong khi tập thể dục, như điện thoại, ví tiền, chìa khóa và các vật dụng nhỏ khác. Đặc biệt, túi có khoang chứa rộng thoải mái cho bạn đựng đồ tập, bình nước hay các dụng cụ hỗ trợ trong quá trình tập luyện mà không cần phải sử dụng đến nhiều túi. Túi trống du lịch thường được thiết kế với quai xách hoặc dây đeo vai, giúp bạn dễ dàng mang theo khi tập thể dục.

Túi trống du lịch đi tập

3.4. Sử dụng túi trống du lịch khi đi cắm trại

Túi trống du lịch là một phụ kiện hữu ích cho những chuyến đi cắm trại, đặc biệt là những chuyến đi đòi hỏi sự di chuyển nhiều. Túi trống du lịch thường có thiết kế chắc chắn, có độ bền cao để bảo vệ đồ dùng bên trong khói bụi, nước và các tác động bên ngoài.

Túi trống du lịch đi cắm trại

Khi đi cắm trại, túi trống du lịch có thể sử dụng để đựng quần áo, giày dép, đồ dùng cá nhân, đồ dùng sinh hoạt, đồ ăn uống và dụng cụ đi cắm trại. Túi trống du lịch còn có thể được sử dụng để đựng các vật dụng nhỏ như khăn tắm, vỏ chai nước, đèn pin, dao mút, dây thừng, mành che và các dụng cụ khác.

Ngoài ra, túi trống du lịch còn được sử dụng ở rất nhiều mục đích khác nhau như đi làm, đi học, đi chơi,... đáp ứng nhu cầu của người sử dụng mà không cần phải chi trả quá nhiều. 

Túi trống du lịch xứng đáng là một chiếc túi “thần kỳ” có thể “cân” mọi mục đích sử dụng, vừa tiết kiệm, vừa tiện lợi lại vừa có tính thời trang. Trên đây Jamlos đã đề cập một vài ứng dụng nổi bật của chiếc túi này trong cuộc sống để bạn có thể tham khảo và lựa chọn được một chiếc túi trống du lịch ưng ý!

Nội dung & Hình ảnh: Sunmint - Content Marketing Intern

Dưới ánh ban mai dịu dàng len lói, tại một góc chốn yên bình, một cô gái nhỏ thích ngắm nhìn cuộc sống và viết những điều giản dị bằng thứ mực tuyệt đẹp! Chúc bạn có một ngày mới hạnh phúc!