Giỏ hàng

Những điều cần lưu ý khi đi concert Blackpink Hà Nội 29-30/7

ần lưu ý khi đi concert Blackpink Hà Nội

Blackpink - nhóm nhạc nữ quốc tế nổi tiếng, đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu với âm nhạc và vũ đạo cuốn hút. Tháng 7 này, Hà Nội chính thức là điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến lưu diễn cuối cùng tại Châu Á của nhóm nhạc nữ Blackpink. Bạn đã sẵn sàng hoà cùng không khí náo nhiệt cho concert Born Pink tại Hà Nội sắp tới chưa?. Tuy nhiên, để có một trải nghiệm tuyệt vời và đảm bảo an toàn, hãy xem qua những lưu ý dưới đây:

Nhóm nhạc nữ Black Pink về Việt Nam cuối tháng 7/2023

1. Khi mua vé xem concert 

Thời gian chính thức tổ chức concert vào 29,30/07/2023 tại Sân Vận Động Mỹ Đình, Hà Nội. Hiện nay, vé concert đã được mở bán chính thức trên nền tảng mua vé trực tuyến Ticketbox.vn. Với các thủ tục đơn giản bạn có thể hoàn toàn mua được một chỗ ngồi ưng ý cho buổi concert sắp tới. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện những trường hợp lừa đảo khi mua vé concert BlackPink Hà Nội, vì vậy bạn cần cẩn thận khi giao dịch, check kỹ thông tin người bán để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra nhé!

Cách mua vé Concert Born Pink Hà Nội trên nền tảng Ticketbox

2. Các quy định về độ tuổi tham gia concert BlackPink Hà Nội 

Theo thông tin chính thức từ công ty chủ quản của BlackPink, Ban tổ chức đã đưa ra quy định dành cho người hâm mộ khi khi tham gia các đêm diễn của nhóm nhạc nhà YG Entertainment, cụ thể:

Trẻ em dưới 12 tuổi không được vào cửa đối với khu vực vé đứng; ở khu vực ngồi, trẻ dưới 5 tuổi không được tham gia. Những quy định này cơ bản giống với quy định ở các concert của Blackpink tại Thái Lan hay Singapore. Tuy nhiên, tùy theo mỗi quốc gia sẽ có những quy định khác nhau về độ tuổi tham gia.

Chẳng hạn, giới hạn độ tuổi tham gia concert của Blackpink tại Singapore là từ 16 tuổi trở lên. Những người trong độ tuổi từ 16 đến 18 tuổi phải có cha mẹ hoặc người giám hộ từ 21 tuổi trở lên đi cùng.

3. Quy định về những vật dụng khi tham gia concert 

Concert Born Pink Hà Nội được biết là một siêu concert với quy mô to nhất từ trước giờ tại Việt Nam. Vì vậy, có nhiều quy định về an ninh khắt khe. Một số vật dụng bình thường nhưng bị cấm tại concert. Hãy cùng Jamlos tìm hiểu những vật dụng nào bị cấm tại concert của Black Pink nhé!

Những vật dụng bị cấm mang vào tại concert Born Pink

Riêng với quy định cấm mang đồ ăn - nước uống, bạn không nên quá lo lắng vì tại khu vực bên ngoài sân vận động sẽ có rất nhiều quầy ẩm thực được BTC cấp phép và bán đồ ăn dành riêng cho các fan BLACKPINK khi tham gia concert. 

4. Các tips bỏ túi giúp bạn đu concert Blackpink thành công 

4.1 Lưu ý thời gian tham gia concert: 

Thời gian bắt đầu concert từ 7:30 PM. Với số lượng người tham gia có thể lên tới 26.000, vì vậy chúng ta cần lưu ý đến sớm tối thiểu trước 3 tiếng so với thời gian bắt đầu để có thể hoàn thành các thủ tục check in khi tham gia concert nhé. Do concert Born Pink Hà Nội không có soundcheck vì vậy các hạng vé sẽ đều được check in cùng thời gian với nhau. 

Lưu ý thời gian tham gia concert:

4.2 Chỗ nghỉ và phương tiện di chuyển đến concert 

Một điều khi tham gia concert quan trọng không kém, chính là chỗ ở và phương tiện đi lại. Đối với những bạn ở các thành phố khác đi concert, do concert sẽ kết thúc muộn và tốn nhiều năng lượng nên việc bạn cần thuê một chỗ nghỉ ngơi sau khi tham gia concert là một điều hợp lý. Bạn cần phòng/ vé máy bay trước khi tham gia concert khoảng 2-3 tuần. Địa điểm book nơi nghỉ cũng là một điều nên lưu ý,  thuận lợi cho việc di chuyển xem concert bạn nên book các khách sạn, homestay ở các khu vực lân cận như: Mỹ Đình, Bắc Từ Liêm, Thanh Xuân. Bạn có thể tham khảo một số ứng dụng đặt phòng uy tín như: Agoda, Traveloka, Trip.com …. 

Chỗ nghỉ và phương tiện di chuyển đến concert

4.3 Những vật dụng không thể thiếu khi tham gia concert Blackpink 

Lightstick: Một trong những món đồ không thể thiếu khi đi concert của nhóm nhạc KPop chính là những cây lightstick, biểu tượng cho người hâm mộ của nhóm. Đối với Black Pink, lightstick với thiết kế hình cây búa BI-Ping-Pong. Chiếc búa với 2 trái tim hồng nhỏ nhắn sẽ giúp bạn được hòa vào vùng biển hồng sinh động, bắt nhịp theo nhạc cực chất.   

cây búa BI-Ping-Pong

Sạc dự phòng: Do quy định không được phép mang các loại máy ảnh vào concert, nên chiếc điện thoại di động là vật dụng duy nhất để bạn có thể lưu trữ những khoảnh khắc cùng các công nàng Black Pink tại concert. Tuy nhiên với thời lượng diễn ra concert khá dài nên bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc sạc pin dự phòng để có thể sạc pin cho chiếc điện thoại của mình nhé!

Sạc dự phòng không dây khi đi concert Born Pink Hà Nội

Ống nhòm: Concert đã có màn hình lớn để các vị trí có thể xem. Mặc dù với những bạn có vị trí xa như CAT4,CAT5 muốn nhìn thấy rõ các thành viên biểu diễn, bạn có thể sắm cho mình một chiếc ống nhòm. Có rất nhiều các loại ống nhòm với mức giá đa dạng khác nhau, bạn nên cân nhắc mua loại phù hợp với kinh tế của mình nhé!

Ống nhòm một items hữu ích khi bạn ngồi xa sân khâu

Banner, các phụ kiện hình idol : Để thể hiện tình cảm với thần tượng, bạn hãy mang theo những tấm banner hình Blackpink kèm theo những dòng chữ yêu thương. Bên cạnh đó, phụ kiện như mũ, nón, quạt cầm tay, thẻ đeo có hình ảnh, màu sắc của Blackpink cũng là những món không thể quên.

Banner và phụ kiện cổ vũ trong các buổi concert Black Pink

Nước Uống: Việc bổ sung nước là điều cần thiết cho mỗi buổi concert nhất là trong thời tiết oi bức của Hà Nội. Bạn nên mang một bình nước cá nhân để có thể bổ sung lượng nước cho cơ thể bất cứ lúc nào nhé!

Bình nước cá nhân khi đi concert Born Pink Hà Nội

Túi xách/ balo nhỏ: Khi đi concert bạn có thể chọn một số loại túi nhỏ, gọn để có thể đựng được những vật dụng cá nhân cần thiết ở trên nhé. Bên cạnh đó, việc mang túi xách/ balo giúp bạn bảo vệ đồ tư trang cá nhân của bạn nữa đấy. Dưới đây, bạn có thể tham khảo BST  Black - Pink (limited edition) của nhà Jamlos cho concert Born Pink lần này. 

Jamlos ra mắt BST Black Pink Limited Edition

Nhanh tay quét mã và điền đơn để nhận BST Black Pink từ nhà Jamlos nhé! Những thông tin trên đã cung cấp những lưu ý khi bạn đi concert Born Pink lần này, chúc bạn đu idol thành công tại concert Born Pink lần này nhé!

Nội dung & Hình ảnh: Nam Tôm