Giỏ hàng

Show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng có gì hot?

Show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng có gì hot?

“Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” Một chương trình giải trí cực kì nổi tiếng tại Trung Quốc với mục tiêu tìm ra nhóm nhạc nữ gồm 7 chị đẹp là những nữ nghệ sĩ với độ tuổi trên 30 nay xuất hiện tại Việt Nam với tên gọi “ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". 

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Việt Nam

1. Chương trình “Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng” phiên bản gốc 

Lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2020 với 30 tỷ tỷ bao gồm nữ nghệ sĩ hoạt động tại showbiz Trung Quốc với độ tuổi trên 30, Các thí sinh trong chương trình tham gia phải vượt qua những vòng công diễn bao gồm các thử thách biểu diễn với vũ đạo, ca hát trong khi khán giả và đội ngũ sản xuất sẽ bình chọn để quyết định ai sẽ "vào thành đoàn" và trở thành một thành viên của nhóm nhạc nữ của chương trình.  chương trình được phát sóng từ tháng 6/2020.Khi vừa chiếu những tập đầu chương trình “Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng"  hay với tên gọi tiếng anh là "Sisters Who Make Waves" đã trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các mạng xã hội Trung Quốc. 

7 Thành viên được tiến vào Thành Đoàn trong Tỷ Tỷ Rẽ Sóng Đạp Gió phiên bản Trung Quốc

Hiện nay chương trình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng"  đã trải qua 4 mùa chơi và luôn giữ được độ hot của chương trình với tỷ lệ rating cao và hot search trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc. 

2. Chi Pu và Tỷ tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4

Chi Pu được biết đến với vai trò là một hot girl, diễn viên. Sau đó mở rộng ra lĩnh vực ca hát và giải trí.
Chi Pu đã chính thức tham gia “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" mùa 4,phiên bản mới nhất của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, từ tháng 5/2023. Khi thông tin này được công bố, nhiều người hâm mộ trong nước đã tỏ ra ngần ngại và hoài nghi về khả năng của Chi Pu.

Chi Pu Tham Gia Tỷ Tỷ Rẽ Sóng Đạp Gió phiên bản Trung Quốc mùa 4

Trước khi tham gia chương trình, Chi Pu là một cái tên hoàn toàn mới với khán giả và truyền thông tại Trung Quốc. Các thành viên khác trong Đạp Gió 2023 cũng không có thông tin chi tiết về Chi Pu trước đó.

Chi Pu vòng công diễn 1 bài hát See Tình

Tuy nhiên, trong chương trình Chi Pu đã hoàn toàn thể hiện được tài năng của mình ngay từ vòng công diễn 1. Tại đêm công diễn 1, cô cùng các 4 Tỷ Tỷ khác: Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê đã biểu diễn bài hát “ See Tình" một thời khuấy đảo trên các nền tảng mạng xã hội Tiktok tại Châu Á. Kết thúc phần thi, đội Chi Pu giành được 853 phiếu bầu tại trường quay. Nhờ đó, họ là đội có thành tích cao nhất ở vòng công diễn đầu tiên của chương trình. Càng về sau Chi Pu càng thể hiện được khả năng của bản thân với cương vị đội trưởng của team của các vòng công diễn sau. Bên cạnh đó, nhờ ngoại hình đẹp, khả năng làm chủ sân khấu tốt, vũ đạo xuất sắc và nỗ lực hết mình qua từng vòng thi. Chi Pu đã trở thành một trong những Tỷ Tỷ có lượt bàn tán cao nhất chương trình và từ đó thu hút thêm nhiều fan tại đất nước tỷ dân hơn với qua 4 vòng công diễn cô luôn được ở trong top những Tỷ Tỷ có bình chọn cao nhất chương trình. 

Chi Pu và team do Ella làm đội trưởng trong vòng công diễn 1 bài hát See Tình

Đêm chung kết Chi Pu đến từ Việt Nam xuất sắc khi ghi danh nhóm nhạc của chương trình với kết quả top 6 chung cuộc. Bên cạnh đó, Chi Pu còn nhận thêm giải phụ Bứt phá, tiết mục Shut up and dance kết hợp cùng Ella và Mạnh Giai giành giải Sân khấu Đạp gió của năm. 

3. Cơn sốt chương trình “Chị đẹp đạp rõ rẽ sóng” Việt Nam 

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Việt Nam 2023 là một chương trình truyền hình thực tế được YEAH 1, STV Production mua lại bản quyền từ Trung Quốc và tiếp tục duy trì theo định dạng của phiên bản gốc. 

Chương trình được phát sóng lúc 21h15 - Thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và phát đồng thời trên Youtube Yeah1 Show, bắt đầu từ ngày 28/10/2023. 

Dàn ekip với sự góp mặt của những tài năng hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo, biên kịch và sản xuất như nhóm producer DTAP, GĐST Denis Đặng, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, đạo diễn sân khấu Vân Blonde Nguyễn,... cùng với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp về sân khấu, ánh sáng, âm thanh. Hứa hẹn đem lại những màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả

Mùa 1 bùng nổ với những dàn cast là Chị Đẹp có tên tuổi trong Showbiz Việt như: Mỹ Linh, Hồng Nhung, Lệ Quyên, Thu Phương, Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc ….. 

Các chị Đẹp trong buổi họp báo chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Các chị Đẹp trong buổi họp báo chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Hiện tạị, chương trình đã trải qua 2 vòng công diễn cực kỳ hấp dẫn, mãn nhãn với các tiết mục được vô cùng đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng từ âm thanh, ánh sáng, vũ đạo. Hãy cùng điểm lại một số màn trình diễn ấn tượng vừa qua nhé. 

Vòng công diễn 1: 

Tiết mục: Đi đu đưa đi ( Nhóm các Chị Đẹp: Trang Pháp, Huyền Baby, Quỳnh Nga, Giang Hồng Ngọc) 

Màn trình diễn mãn nhãn với ca khúc Đi đu đưa đi tại công diễn 1

Tiết mục: Nếu anh đi ( Nhóm gồm các Chị Đẹp: Hồng Nhung, Lynk Lee, Ninh dương Lan Ngọc) 

Bùng nổ với sân khấu Nếu Anh Đi tại công diễn 1

Tiết mục: Mashup Người ơi người ở đừng về – Gửi anh xa nhớ (Nhóm gồm các Chị Đẹp: Lệ Quyên, MLee, Diệp Lâm Anh, Hương Ly, Thái Trinh, Phương Vy, Lưu Hương Giang

Màn trình diễn xuất sắc Mashup Người ơi người ở đừng về – Gửi anh xa nhớ

Vòng công diễn 2: 

Tiết mục: Ai cũng có ngày xưa 

Tiết mục Ai cũng có ngày xưa

Tiết mục: Chị ngả em nâng 

Tiết mục Chị Ngả em nâng

Tiết mục: Cún Yêu 

Tiết mục với concept năng động Cún Yêu

4. Những Chị Đẹp được yêu thích nhất tại chương trình “Chị đẹp đạp rõ rẽ sóng”

  • Trang Pháp

Được biết đến là một ca sỹ, nhạc sỹ, nhà sản xuất giàu kinh nghiệm. Trang Pháp là một trong những chị Đẹp được yêu thích nhất chương trình. Cô là người đầy đủ các kỹ năng như một idol Kpop khi vừa có khả  năng vũ đạo, chơi nhạc cụ, hát, sáng tác. Nếu ở vòng Công diễn 1, cô đã thay thế một verse nhạc bằng đoạn rap rất bốc trong bài Đi Đu Đưa Đi, thì qua đến vòng Công diễn 2, Trang Pháp lại có nhiều ý tưởng lạ hơn cho Chị Ngả Em Nâng bằng việc viết lời rap tiếng Tây Ban Nha, yếu tố Acapella. 

Chị đẹp Trang Pháp

  • Lan Ngọc 

Tham gia trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục nổi bật dù đối mặt với sự xuất hiện của các nữ ca sĩ hàng đầu như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương cùng những tài năng trẻ như Trang Pháp, Giang Hồng Ngọc, Uyên Linh. Mặc dù giọng hát không phải là ưu điểm nổi bật của cô, nhưng sự áp đảo về số lượng bình chọn của Lan Ngọc bằng việc cô liên tục được đội trưởng đội trưởng ở công diễn 2 và 3. 

Chị đẹp NInh Dương Lan Ngọc

Cùng đón xem vòng công diễn 3 sẽ được phát sóng vào tối thứ 7 (23/12/2023) trên VTV3 với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng nhé!

Nội dung & Hình ảnh: Nam Tôm