Giỏ hàng

10 ứng dụng của túi tote trong đời sống

10 ứng dụng của túi tote trong đời sống

Túi Tote là một phụ kiện thời trang được biết đến rộng rãi với người dùng bởi tính tiện lợi và đa năng mà nó mang lại. Với kiểu dáng đơn giản, màu sắc đa dạng, túi Tote có thể "cân" nhiều kiểu phong cách thời trang khác nhau. Cùng Jamlos tìm hiểu xem do đâu mà túi Tote lại có tính ứng dụng cao trong cuộc sống như vậy nhé!

Túi tote vải canvas 

1. Sử dụng túi Tote vải để đựng đồ

Túi tote vải đựng đồ

Túi Tote vải được sử dụng rộng rãi một vài năm trở lại đây bởi đặc tính thân thiện với môi trường, khác với các loại túi nilon trên thị trường. Không chỉ vậy, chiếc túi này còn có thể tái sử dụng nhiều lần, đựng được nhiều đồ. Cho dù là thực phẩm từ những cửa hàng tạp hóa hay những quần áo thời trang, túi Tote rất bền, chắc chắn và cho phép bạn di chuyển một cách dễ dàng.

2. Sử dụng túi Tote vải để đựng sách vở

Túi tote vải đựng sách vở

Túi Tote canvas là lựa chọn tuyệt vời để bạn giữ sách vở, kích thước tiêu chuẩn sẽ phù hợp với máy tính xách tay và các sổ ghi chú của bạn. Thông qua những chiếc túi, bạn có thể dễ dàng thể hiện phong cách bản thân với những ý tưởng thiết kế, trang trí độc lạ.

3. Sử dụng túi Tote vải như một túi đi biển

Túi vải canvas đi biển

Sẽ rất phù hợp cho những chuyến đi biển của bạn, túi canvas sẽ giúp bạn lưu trữ tất cả các vật dụng cần thiết như khăn tắm, kem chống nắng, kính râm,...

4. Sử dụng túi Tote vải như một chiếc túi dã ngoại

Bạn muốn đưa gia đình đi dã ngoại nhưng không muốn mang theo những đồ cồng kềnh như những chiếc giỏ to và cồng kềnh thì túi canvas là một lựa chọn phù hợp. 

Túi vải canvas dã ngoại

Nếu bạn có cho mình một chiếc túi đủ lớn, bạn có thể chứa tất cả những đồ cần thiết cho chuyến đi dã ngoại như chăn, lều, quần áo,... Hoặc bạn có thể dùng một túi canvas nhỏ để đựng thức ăn cũng vô cùng tiện lợi. 

Xem thêm: mua túi vải canvas giá rẻ tp Hồ Chí Minh

5. Sử dụng túi Tote vải để khi đi tập thể thao

Những chiếc túi canvas là phụ kiện tiện lợi, phù hợp với mục đích đựng đồ đi tập thể thao. Túi Tote kích thước vừa để bạn có thể đựng khăn và bình nước đem đến phòng tập hoặc đi bộ đường.

Túi Tote tập gym

6. Sử dụng túi Tote vải để tạo kiểu cho chậu cây

Túi đựng cây vải canvas

Nếu bạn yêu thích việc chăm sóc cây trồng trong nhà, tại sao bạn không thử cải tạo lại chậu trồng cây và tạo cho căn phòng của bạn chấm phá nét tinh tế lên cả căn phòng nhờ túi tote? Nếu bạn có một số túi tote bằng vải bông hoặc vải canvas không dùng đến, hãy tái chế chúng bằng việc cắt bỏ phần tay cầm và sử dụng như món phụ kiện trang trí cho các chậu cây của bạn.

7. Tái chế túi Tote vải làm vỏ gối

Vỏ gối tái chế chất liệu canvas

Những chiếc túi vải canvas tuy thân thiện với môi trường bởi khả năng tái sử dụng nhiều lần nhưng chỉ trong một khoảng thời gian nhất định. Với những chiếc túi canvas đứt quai hay đã sờn cũ, ta có thể sáng tạo chúng thành những chiếc vỏ gối theo phong cách cá nhân. Với ý tưởng này, ta vừa có thể tái chế sử dụng mà không phải vứt đi những chiếc túi lưu giữ nhiều kỷ niệm. 

8. Biến hoá túi Tote vải thành tạp dề

Tạp dề tái chế từ vải Canvas

Bạn có thể thực hiện một vài hoạt động cuối tuần cùng với những đứa con nhà mình bằng việc may tạp dề từ những chiếc túi tote vải. Túi canvas kích thước lớn là lựa chọn hoàn hảo cho ý tưởng may tạp dề nhà bếp. Chỉ với một chiếc kéo, chỉ kim, và một số mảnh vải màu trang trí, bạn đã có cho nhà một chiếc tạp dề thật dễ thương lại lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc với gia đình.

9. Sử dụng túi Tote vải trong việc quảng bá hình ảnh công ty

Túi tote canvas được các doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng khách hàng, đối tác, dùng làm bao bì đựng sản phẩm kinh doanh,…Thông qua nội dung in ấn, kiểu dáng, thiết kế túi canvas, các doanh nghiệp có thể giải quyết được vấn đề tăng doanh thu doanh thu cũng như đưa hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng. 

Túi tote quà tặng doanh nghiệp

10. Sử dụng túi Tote vải làm quà tặng 

Túi tote vải làm quà tặng

Trong những dòng sản phẩm quà tặng thì túi tote vải có giá thành rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Đặc biệt, chúng ta còn có thể đặt mẫu thiết kế theo mong muốn hay chủ động in ấn, vẽ hoạ tiết trang trí lên những chiếc túi để làm quà tặng cho những người thân yêu của mình. 

Túi Tote vải đang là phụ kiện được sử dụng rộng rãi hằng ngày với mục đích khác nhau. Trong bài viết trên, Jamlos đã chia sẻ 10 ứng dụng phổ biến của túi Tote trong cuộc sống. Ngoài ra, nếu bạn có những cách sử dụng túi Tote nào khác, hãy chia sẻ ý tưởng với chúng tôi nhé!

Nội dung & Hình ảnh: Sunmint - Content Marketing Executive

Dưới ánh ban mai dịu dàng len lói, tại một góc chốn yên bình, một cô gái nhỏ thích ngắm nhìn cuộc sống và viết những điều giản dị bằng thứ mực tuyệt đẹp! Chúc bạn có một ngày mới hạnh phúc!