Giỏ hàng

5 loại túi du lịch đa năng hot nhất

5 loại túi du lịch đa năng hot nhất

Bạn đang tìm kiếm một chiếc túi du lịch cho những chuyến đi cuối tuần hay một chuyến đi chơi xa cùng hội bạn? Bạn băn khoăn lựa chọn một chiếc túi phù hợp? Vậy thì hãy cùng Jamlos nghía sơ qua các gợi ý này để chọn lựa một chiếc túi du lịch phù hợp nhé!

Túi trống du lịch

Những chiếc túi trống du lịch dường như là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi xa hoặc ngắn ngày. Không những thế, với thiết kế trẻ trung và năng động, chiếc túi còn được ví như một túi du lịch đa năng khi được các bạn trẻ ưa chuộng sử dụng hàng ngày cho những hoạt động như tập gym, yoga, đánh bóng rổ.

Với ngăn chính rộng rãi, túi trống có thể chứa nhiều bộ quần áo và những vật dụng bản to như túi đựng giày dép, đồ dùng cá nhân, túi thiết bị điện tử… giúp bạn thuận tiện sắp xếp đồ vật. 

Ngoài ra, thiết kế túi trống du lịch thường có quai cầm và quai đeo chắc chắn, giúp bạn dễ dàng thay đổi cách mang vác túi hơn. 

Xem thêm: 10 mẹo bảo quản túi trống du lịch bạn cần biết

túi du lịch

Túi tote vải 

Nổi tiếng với chất lượng bền chặt, những mẫu túi tote vải canvas thường được đánh giá là một vật dụng hữu ích và bền bỉ mà một túi du lịch đa năng cần có. 

Túi tote canvas còn được ưa chuộng trong giới trẻ do tính ứng dụng cao, thân thiện với môi trường và đặc biệt có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác để tăng chống thấm nước và chống ẩm mốc, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.   

Bạn nên ưu tiên các thiết kế túi tote canvas có khoá kéo và chia ngăn, vì điều này sẽ giúp bạn định hình đồ vật bên trong tốt hơn, không bị rơi rớt khi di chuyển. 

túi tote vải

Túi du lịch có cần kéo

Nếu bạn lo ngại việc cầm nắm túi thường xuyên thì một chiếc túi du lịch kết hợp cần kéo sẽ là một lựa chọn thông minh đấy.

Được thiết kế như một chiếc vali mini, những chiếc túi du lịch dạng này sẽ rất thích hợp khi bạn đi du lịch bằng máy bay, giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển khi làm thủ tục trong sân bay. 

Lưu ý rằng khi lựa chọn túi du lịch có cần kéo cho mục đích du lịch bằng máy bay, đặc biệt là hành lý xách tay, bạn nên chú ý đến kích cỡ và trọng lượng của túi vì nó sẽ ảnh hưởng đến trọng lượng quy định của từng hãng bay đấy nhé. 

túi du lịch cần kéo

Vali kéo 

Đây là sự lựa chọn phổ biến nếu bạn có hành lý cồng kềnh, chứa nhiều đồ dùng cùng một lúc và phải đi một chuyến đi dài ngày. 

Việc sắm cho bản thân một chiếc vali kéo cũng giúp bạn bớt lo lắng cho những chuyến nghỉ dưỡng vào mùa Đông hay đến xứ lạnh, khi mà bạn cần mang theo số lượng lớn quần áo mùa đông để giữ ấm trong điều kiện thời tiết khô lạnh. 

Tuỳ vào nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính cho phép, bạn có thể sắm cho mình vali vải, nhựa hoặc nhôm một cách phù hợp. 

vali du lịch

Balo túi du lịch

Balo là một dạng túi phổ biến khi khi đi du lịch nhờ các công năng như dễ mang vác, dễ di chuyển, dễ cất trữ đồ vật với nhiều ngăn chứa tiện dụng. 

Nếu bạn đi một chuyến đi ngắn ngày thì một chiếc balo mini hay size trung sẽ rất thuận tiện cho việc di chuyển, giảm bớt sự cồng kềnh không cần thiết. 

Còn nếu là bạn phải đi một chuyến đi xa hay dài ngày thì chắc chắn bạn cần một chiếc size to với ngăn chính rộng rãi giúp bạn chứa được nhiều quần áo, những vật dụng bản lớn như túi đựng giày dép hay những thiết bị điện tử. 

Các loại balo du lịch phổ biến:

  • Balo canvas 

Vải canvas hay còn gọi là vải bạt được là một loại vải được dệt từ cây gai dầu, với đặc điểm cực kỳ bền chặt, giữ màu tốt, chất liệu nhẹ nên luôn được các nhà sản xuất balo túi xách tin dùng. 

Ngoài ra, balo canvas còn được ưa chuộng trong giới trẻ do tính ứng dụng cao, thân thiện với môi trường và đặc biệt có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác để tăng chống thấm nước và chống ẩm mốc, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.   

balo du lịch canvas

  • Balo vải dù 

Vải dù hay polyester thường có bề mặt sáng mịn, không dễ nhăn hay xù lông, nên cũng là sự lựa chọn phổ biến trong ngành sản xuất balo, túi xách. Bên cạnh đó, balo vải dù được ưa chuộng rộng rãi vì trọng lượng nhẹ và độ đàn hồi cao. 

Tuy nhiên, một điểm cần lưu ý khi dùng balo vải dù là đặc tính dễ bị ám mùi và tính tản nhiệt kém nên khi sử dụng dưới nhiệt độ cao có thể gây ảnh hưởng đến vật dụng công nghệ bên trong.  

balo vải dù

  • Balo da tổng hợp 

Da tổng hợp hay còn gọi là da PU (Polyurethane) làm từ sợi tự nhiên và sợi tổng hợp, sau đó được xử lý để phủ thêm lớp polyme dẻo bên ngoài giúp balo da PU có độ co giãn tốt và chống trầy xước tốt. 

balo da tổng hợp

Nội dung & Hình ảnh: Jo Lam - Founder of Jamlos