Giỏ hàng

Balo mini là gì? Tại sao nhỏ lại có võ?

Balo mini là gì? Tại sao nhỏ lại có võ?

1. Balo mini, Túi Mini là gì và có đặc tính gì? 

Balo mini gọn nhẹBalo mini gọn nhẹ

Balo mini là phiên bản nhỏ của balo, thường có kích thước tỉ lệ ½ hoặc có khi chỉ ¼ so với một chiếc balo thông thường. 

Balo mini hay còn gọi là balo nhỏ, được tập trung vào thiết kế bên ngoài hơn là tính công năng bên trong như các balo cỡ to. Balo mini chính vì thế được ưa chuộng khi kết hợp thời trang với nhiều trang phục từ hàng ngày dạo phố, đi chơi, đi sự kiện hay thậm chí đeo đến công ty khi đã có túi đựng laptop riêng. 

Điểm mạnh của balo mini là trọng lượng gọn nhẹ và dễ mang theo các chuyến đi xa, nhưng cũng vừa đủ chứa các vật dụng quan trọng như điện thoại di động, ví tiền, chìa khóa, airpod, đồ trang điểm và một số đồ dùng cá nhân khác.

Túi mini nhỏ gọn, tiện lợiTúi mini nhỏ gọn, tiện lợi

Túi mini, cũng như balo mini, có kích thước ½ hoặc ¼  so với chiếc túi xách thông thường. Túi mini thường được tập trung vào thiết kế thay vì khả năng chứa đựng nhiều đồ. Chúng có thể có một hoặc nhiều ngăn, tùy thuộc vào thiết kế để tối ưu tính nhỏ gọn, tiện lợi. Túi mini thường dùng để chứa các vật dụng cá nhân nhỏ gọn, như ví tiền, điện thoại, mỹ phẩm, hoặc chìa khóa. 

Trong suốt chặng hành trình 9 năm vừa qua, Jamlos không chỉ tập trung ở việc ra mắt các bộ sưu tập mới mà còn nâng cấp, cải thiện để tối ưu tính nhỏ gọn, tiện lợi cùng thiết kế độc đáo của những chiếc túi mini và balo nhỏ. Để những chiếc túi mini không chỉ dừng lại ở phụ kiện thời trang, Jamlos mong muốn những chiếc túi mini có thể theo chân khách hàng đi muôn nơi như những người bạn đồng hành. 

Những mẫu túi mini nhỏ gọn với thiết kế độc đáo, được lấy cảm hứng từ những thứ giản dị, đời thường của Jamlos được rất nhiều khách hàng trẻ đón nhận và đồng hành từ những phiên bản đầu cho đến những phiên bản nâng cấp sau này. Giống như balo mini, túi mini đánh mạnh vào tiêu chí trọng lượng nhẹ và khả năng chứa đựng vừa đủ các món đồ cần thiết, tiện lợi không kém gì những chiếc balo thông thường. Thậm chí đây còn là những món phụ kiện được các tín đồ theo đuổi phong cách minimalism săn đón. 

Pasta Mini Jamlos với thiết kế độc đáo

Bên cạnh đó, Jamlos cũng từng ra mắt mẫu túi mini Pasta Mini lấy cảm hứng từ món pasta thơm ngon, béo ngậy. 

2. Tại sao nhỏ lại có võ? Balo nhỏ thì đựng được gì?

Không phải ngẫu nhiên mà balo mini vẫn thường được đánh giá “nhỏ mà có võ”. "Võ" ở đây được hiểu nôm na là tính linh hoạt và tiện dụng của balo nhỏ và túi mini.

Khác với mẫu balo đi làm size to, balo nhỏ và túi mini thường được thiết kế để mang theo những vật phẩm cần thiết trong các hoạt động nhỏ hằng ngày như đi dạo phố, đi cà phê, đi chơi nhẹ nhàng cuối tuần cùng hội bạn. Những chiếc Balo mini không chỉ phải lòng những cô gái trẻ trung của Jamlos mà còn rất “được lòng” để các mẹ mang đi làm khi không cần phải đem theo laptop. 

Balo mini thường có đủ không gian để chứa những vật phẩm như điện thoại di động, ví tiền, chìa khóa, bình nước nhỏ, sách nhỏ, hoặc một cái áo khoác nhẹ.Túi mini thường đủ nhỏ để chứa các vật phẩm cá nhân nhỏ gọn như ví tiền, điện thoại di động, chìa khóa, mỹ phẩm, bút, sổ tay, hoặc một cái kính mát nhỏ. Một số túi mini có nhiều ngăn nhỏ hơn, cho phép bạn tổ chức và tách biệt các vật phẩm một cách dễ dàng.

Mặc dù balo nhỏ và túi mini có kích thước nhỏ, nhưng chúng vẫn đáp ứng được nhu cầu cơ bản trong các hoạt động hàng ngày. Sự linh hoạt của chúng giúp bạn dễ dàng mang theo những vật phẩm cần thiết mà không cần mang theo balo hoặc túi lớn hơn, đồng thời giữ phong cách thời trang nhỏ gọn và nhẹ nhàng.

3. Những mẫu balo mini ưa chuộng?

Điểm ưu tiên đầu tiên nằm ở kích thước nhỏ gọn và thiết kế đa dạng, chúng đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu một số lý do tại sao các mẫu balo mini đang được ưa chuộng nhé!

Tiếp theo, về sự tiện lợi khi di chuyển: Balo mini có kích thước nhỏ gọn và nhẹ, cho phép bạn dễ dàng di chuyển mà không gặp bất kỳ rào cản nào. Bạn có thể dễ dàng mang balo theo cách bạn muốn, bất kể là đeo chéo, đeo vai hay cầm tay.

Đa dạng về kiểu dáng: Có rất nhiều kiểu dáng và hình dạng balo mini để bạn lựa chọn. Có các mẫu balo mini hình chữ nhật, hình vuông, hình trái tim và nhiều kiểu dáng khác. Bạn có thể tìm thấy mẫu balo mini phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của mình.

Đủ chỗ để đựng đồ cá nhân: Mặc dù kích thước nhỏ, nhưng các mẫu balo mini thường có đủ chỗ để bạn đựng các vật dụng cá nhân cần thiết như điện thoại di động, ví tiền, chìa khóa, mỹ phẩm, kính mát và nhiều hơn nữa. Bạn không cần phải mang theo một chiếc túi to lớn mỗi khi ra khỏi nhà.

Sự linh hoạt và đa năng: Balo mini không chỉ dành cho phụ nữ mà còn phù hợp cho cả nam giới và trẻ em. Điều này tạo ra sự linh hoạt và đa dạng trong việc sử dụng. Bạn có thể sử dụng balo mini để đi làm, đi chơi, đi du lịch hoặc thậm chí làm balo học sinh. Gợi ý cho bạn chiếc túi balo Mini Biscuit linh hoạt tính năng khi vừa có thể làm túi đeo chéo và balo. Với sức chứa vừa phải đựng vừa những đồ dùng nhỏ nhắn, cần thiết trong ngày. Được mệnh danh là chiếc túi siêu linh hoạt khi vừa có thể sử dụng được nhiều kiểu: xách tay với quai xách chắc chắn, đeo vai/đeo chéo với 2 khoen gài bên hông và đeo sau lưng như balo với 4 khoen gài sau túi.

Balo nhỏ tiện lợi Mini BiscuitBalo nhỏ tiện lợi Mini Biscuit

Chiếc balo tiện dụng Scone Backpack của nhà Jamlos được thiết kế siêu nhẹ như miếng bánh nhỏ, vừa đủ cho ngày cần năng lượng, cho những vật dụng cần thiết mỗi ngày sẵn sàng đeo lên & đi. Với các chi tiết tinh giản, việc đeo 1 chiếc balo trở nên tiện gọn và thoải mái khi đi ra ngoài. Với màu sắc tối giản chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích balo gọn nhẹ. 

Balo Scone gọn nhẹ, phù hợp mọi độ tuổi

Giá cả hợp lí: So với các loại balo lớn hơn, balo mini thường có giá cả phải chăng hơn. Điều này làm cho chúng trở thành lựa chọn phù hợp với nhiều người, đặc biệt là những người muốn thay đổi phong cách và sở hữu nhiều mẫu balo khác nhau mà không tốn quá nhiều tiền.

Tóm lại, các mẫu balo mini đang được ưa chuộng vì tính tiện lợi di chuyển, phong cách thời trang, đa dạng về kiểu dáng, khả năng đựng đồ cá nhân, sự linh hoạt và đa năng, cũng như giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc balo nhỏ gọn và thời trang, hãy tham khảo mẫu balo Mini Biscuit và Scone Backpack tại Jamlos nhé!

Mini Bisuit và Scone - 2 mẫu balo mini đang được bán tại Jamlos

Mini Bisuit và Scone - 2 mẫu balo mini đang được bán tại Jamlos

4. Những cách phối đồ outfit cùng Balo mini? 

Mẫu balo mini thường có thiết kế hiện đại và trẻ trung, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với nhiều trang phục khác nhau, từ casual đến năng động hay thậm chí là trang phục công sở.

4.1. Thanh lịch với quần jeans, áo sơ mi:

Những items cơ bản như jeans hay sơ mi là những món đồ mà hầu hết mỗi bạn đều sở hữu. Làm sao để biến hoá cho những outfits thêm phần độc đáo, mới lạ?! Câu trả lời chính là kết hợp thêm nhiều loại phụ kiện khác nhau. Trang sức, túi xách, giày dép, khăn choàng,...tất cả đều có một công thức riêng để tạo nên điểm nhấn cho trang phục.

Jamlos Mini Biscuit

Một chiếc balo mini sẽ là giải pháp cho một bộ outfits có phần đơn giản trở nên trung hoà. Sự trung hoà được nói đến có thể là màu sắc, là thiết kế, là khả năng ứng dụng khi kết hợp với các sự kiện bên ngoài. Một outfit khi kết hợp lại tạo ra sự năng động, mới mẻ và thoải mái cho người sử dụng.

4.2. “Điệu đà” với váy vóc:

Balo mini hay các loại balo nhỏ gọn nói chung thường sở hữu nhưng đặc điểm chung là sự năng động, gọn nhẹ có phần cá tính. Vậy bạn đã biết cách biến chiếc túi mini của mình thành một item nhẹ nhàng, “điệu đà” hơn chưa?! Đó chính là khi chúng ta kết hợp balo mini cùng các thể loại váy nữ tính. 

Jamlos Scone Backpack

Mùa hè là mùa để chị em thoải mái thả dáng và khoác lên mình những bộ váy đầy mát mẻ. Việc đeo một chiếc túi quá to có thể không tiện khi di chuyển, từ đó có thể gây nên cảm giác khó chịu. Balo mini chính là giải pháp tuyệt vời cho tình huống này khi chiếc balo nhỏ gọn vừa có thể tiện khi di chuyển lại có thể tăng thêm điểm nhấn nhẹ nhàng. Sự trung hoà giữa cá tính và nữ tính khi kết hợp balo mini năng động cùng những tà váy thướt tha.

4.3. Năng động với quần dù, áo croptop:

Một outfits thoải mái, năng động rất cần có trong hè này là combo quần dù và áo croptop. Với tính ứng dụng cao có thể khéo léo che đi những khuyết điểm hay thể hiện nhưng ưu điểm trên cơ thể, đây là một outfits cơ bản nhưng vẫn luôn giữ được độ “hot” của năm nay. Sự năng động thoải mái khi kết hợp với các loại túi nhỏ như balo mini càng tăng thêm sự trẻ trung, cá tính cho người sử dụng.

Jamlos Mini Biscuit

Vào một ngày đắn đo chưa biết mặc gì, thử ngay “combo bất bại” trên cùng với chiếc balo mini thoải mái phía sau lưng vừa là điểm nhấn cho trang phục vừa có thể để vừa những vật dụng cần thiết để mang theo mỗi ngày. 

Mong rằng qua bài viết của Jamlos, bạn đã có cho mình những lựa chọn về chiếc balo mini tiện dụng để cùng đồng hành mỗi ngày, đặc biệt là trong mùa hè dạo chơi đây đó năm nay nhé!