Giỏ hàng

Các mẫu cặp đi học nữ hot nhất 2023

Các mẫu cặp đi học nữ hot nhất 2023

Mùa tựu trường đã sắp đến, các cô gái của Jamlos đã chuẩn bị gì cho mùa “Back To School” năm nay nào?! Cùng Jamlos khám phá những chiếc cặp đi học nữ giúp bạn “nổi bần bật” lại còn tiện dụng, sẵn sàng đồng hành cùng nhau suốt năm học mới nhé!

1. Các tiêu chí lựa chọn cặp đi học nữ:

1.1. Phù hợp với vóc dáng của người sử dụng

Một chiếc cặp đi học nữ phù hợp với vóc dáng không chỉ là “trợ thủ” giúp chúng ta trở nên gọn gàng, xinh đẹp hơn mà còn góp phần bảo vệ cột sống. Một chiếc túi phù hợp với vóc dáng cơ thể sẽ nhắc nhở chúng ta khi nào nên bỏ bớt đồ vật ra nếu phom túi không còn như ban đầu từ đó hạn chế gáng nặng cho cơ thể. 

Túi đeo chéo Camera Crossbag

1.2. Chất liệu bền bỉ, cứng cáp

Một trong những tiêu chí quan trọng khác của việc lựa chọn cặp đi học nữ là chất liệu. Một chất liệu đủ cứng cáp sẽ giúp bảo vệ các đồ vật bên trong tốt hơn, hạn chế trầy xước, va đập không đáng có. Ngày nay, các chất liệu vải canvas ngày càng trở nên thông dụng trong các thiết kế cặp đi học. Chính sự bền bỉ, dày dặn giúp vòng đời sử dụng của chiếc cặp được lâu dài hơn từ đó hạn chế các rác thải thời trang góp phần bảo vệ môi trường. 

Ngoài canvas, một chất liệu bền bỉ khác có thể kể đến là da. Da hữu ích trong việc hạn chế thấm nước khi gặp điều kiện thời tiết xấu. Ngoài ra, chất liệu da trên các chiếc cặp đi học nữ cũng góp phần tăng sự nhã nhặn, tinh tế cho người sử dụng. 

1.3. Thiết kế theo nhu cầu sử dụng

Tuỳ theo sở thích và mục đích sử dụng mà mỗi cô gái sẽ có những lựa chọn khác nhau đối với một chiếc cặp đi học nữ. Đôi khi đối với phái nữ, một chiếc cặp đi học phải phù hợp với từng mục đích tham gia các hoạt động khác nhau trong học tập, do đó, họ sở hữu nhiều hơn một chiếc túi cho việc đi học mỗi ngày.

Balo đi học

Ví dụ đối với những hôm học tập chính khoá cần mang theo nhiều tài liệu, sách vở, họ sẽ mang theo những chiếc cặp có kích thước lớn, chứa được nhiều vật dụng. Hay vào những ngày học nhẹ nhàng, ít môn, họ sẽ lại đeo những chiếc túi nhỏ gọn hơn vừa đi học lại dễ dàng mang đi chơi sau buổi học mà không tốn thời gian thay đổi. 

1.4. Phối màu ưng ý

Một chiếc cặp đi học nữ có bắt mắt và được lựa chọn hay không phụ thuộc nhiều vào sở thích của mỗi cá nhân đối với thiết kế và màu sắc của chiếc túi đó. Một chiếc cặp đi học nữ ngoài những điểm chính, những điểm phụ đáng để cân nhắc là yếu tố màu sắc phù hợp với đặc điểm tính cách, nhu cầu sử dụng và các sự kiện khác nhau trong tương lai của người sở hữu.

  • Team Dark: Những gam màu có phần trầm, tối và ổn định hơn như Black, Navy, Dark Grey,.. là những sự lựa chọn cá tính, an toàn. 

Đặc biệt là trong thời đại ngày nay, khi chủ nghĩa Minimalism (chủ nghĩa tối giản) “lên ngôi”, các dạng cặp đi học nữ cấp 3 màu đen ngày càng thông dụng bởi tính ứng dụng cao, dễ bảo quản và có thể sử dụng lâu mà không mang đến cảm giác sờn cũ.

cặp đi học nữ màu tối

  • Team Light: Những người yêu thích những sắc màu hút mắt, nổi bật, vô cùng thu hút thị giác như Wine, White, Green,... sẽ ưu tiên lựa chọn những tông màu sáng như trên, vừa mang đến cảm giác trẻ trung, tươi mới lại có thể thể hiện sự “điệu đà”, nữ tính. 

cặp đi học nữ màu sángcặp đi học nữ màu sáng

  • Team Neutral: Không quá nghiên về một màu sắc cụ thể, những bạn lựa chọn cặp đi học nữ của team này thường ưu tiên sự hài hoà về màu sắc trên chiếc túi. Vừa mạnh mẽ, cá tính với gam màu tối, vừa trẻ trung, thu hút với gam màu sáng, sự kết hợp hài hoà sẽ mang đến cảm giác thích hợp cho team trung hoà.

cặp đi học nữ phối màu trung tính

Vậy những dáng túi như thế nào sẽ phù hợp với từng dịp khác nhau?!

2. Những dáng cặp đi học nữ nổi bật 

  • Dạng balo: dành cho những ngày cần mang “cả thế giới” ra ngoài bên mình, sách vở, giấy bút, đồ đạc linh tinh,...những chiếc balo sẽ là vị cứu tinh hoàn hảo. Cặp đi học nữ dạng balo vừa giúp phân bổ các đồ vật vào từng ngăn nhỏ khác nhau một cách gọn gàng, khoa học lại còn có quai đeo để cân bằng lực đều hơn trên vai, giảm tổn thương lưng, cổ và cột sống. 

cặp đi học nữ dạng balocặp đi học nữ dạng balo

  • Dạng túi tote: Phổ biến không kém so với dạng balo là dạng túi tote đeo một bên vai vừa năng động vừa thời trang. Túi tote sẽ là “người bạn” thích hợp cho một ngày không có quá nhiều đồ dùng, chỉ cần một vài vật dụng cần thiết để di chuyển dễ dàng và không gây áp lực lên vai. 

cặp đi học nữ dạng túi totecặp đi học nữ dạng túi tote

  • Dạng túi đeo chéo: Một lựa chọn gọn gàng và nhanh chóng không kém là túi đeo chéo. Thiết kế của dạng cặp đi học nữ này được rất nhiều người lựa chọn bởi sự linh hoạt vừa có thể đeo chéo dọc cơ thể lại có thể đeo như dạng túi tote một bên vai. 

cặp đi học nữ dạng túi đéo chéo

  • Dạng “3 in 1”: Cùng với nhu cầu ngày càng tăng cao, đòi hỏi nhiều sự cải tiến, tích hợp đầy tiện lợi. Rất nhiều nơi đã cho ra đời những mẫu cặp đi học nữ tích hợp cả đeo dạng balo, đeo chéo và đeo 1 bên vai như túi tote. Nổi bật trong số đó phải kể đến chiếc túi Mini Biscuit của Jamlos vừa đuọc ra mắt gần đây với công năng xứng đáng danh hiệu “nhỏ mà có võ”

mini biscuitmini biscuit

Nếu bạn là người có nhiều nhu cầu khác nhau đối với chiếc cặp đi học của mình như vừa có thể đi học, đi chơi thì có thể cân nhắc việc mua nhiều dáng túi khác nhau phù hợp với mục đích hoặc lựa chọn những chiếc túi có kiểu dáng tích hợp, vừa kinh tế vừa đa dạng cách dùng.

Mong rằng qua bài viết của Jamlos, bạn đã có thể lựa chọn dáng cặp đi học nữ phù hợp cho năm học mới nhé!

Nội dung & Hình ảnh: TPY - Marketing Assistant of Jamlos 

Call me Ín - naturally introverted, selectively extroverted.