Giỏ hàng

Các tiêu chí khi mua túi du lịch cho nữ

Các tiêu chí khi mua túi du lịch cho nữ

Túi xách du lịch nữ đóng vai trò quan trọng trong mỗi hành trình, cho dù đó là chuyến đi ngày hay dài hạn, để khám phá những địa điểm gần xa và trải nghiệm những vùng đất mới. Việc lựa chọn túi xách du lịch đòi hỏi người sử dụng tuân thủ những nguyên tắc đặc biệt để đảm bảo tính bền, đẹp, và tiện ích. Trong bài viết này, Jamlos sẽ chia sẻ những lưu ý quan trọng khi bạn chọn mua túi xách du lịch nữ!

Những tiêu chí lựa chọn túi du lịch cho nữ 

1. Túi du lịch nữ có kích thước phù hợp

Một trong những lưu ý khi chọn mua túi xách du lịch nữ mà IDIGO muốn chia sẻ đến bạn đó là: không chọn túi xách quá nhỏ. Bởi bên cạnh việc làm đẹp cho người dùng, bằng cách kết hợp với trang phục, giày dép, mắt kính,... thì túi xách khi đi du lịch còn đảm nhiệm chức năng: chứa đựng các món đồ cần thiết cho một chuyến đi.

Nhìn chung, những người thường xuyên đi du lịch hoặc đam mê phượt thường chọn túi xách có kích thước lớn để đựng được nhiều đồ quan trọng. Trong trường hợp nếu bạn vẫn muốn chọn chiếc túi mini để phục vụ cho việc chụp hình sống ảo thì hãy mua thêm một chiếc túi thời trang và đeo bên mình hoặc cho chúng vào bên trong chiếc túi du lịch.

Túi du lịch có kích thước phù hợp

Ngày nay, những chiếc túi du lịch thường được các nhà sản xuất đầu tư về kiểu dáng, mẫu mã, để đáp ứng thị hiếu khách hàng. Do đó, bạn có thể dùng chiếc túi du lịch như một món phụ kiện thời trang khi đi ra ngoài. Đặc biệt các thiết kế này đều phù hợp cho cả nam và nữ, chính vì vậy các bạn trẻ có thể dùng túi xách couple để làm mới tình yêu và sự thú vị của cả hai.

Dù túi xách du lịch có kích thước lớn, có khả năng chứa đựng nhiều món đồ, tuy nhiên, bạn không nên cho tất tần tật cả thế giới vào bên trong. Bởi mỗi một chiếc túi sẽ có một trọng lượng quy định riêng. Nếu vượt quá trọng lượng cho phép, túi sẽ dễ bị xuống cấp, thời lượng sử dụng bị rút ngắn lại.

2. Túi du lịch nữ có chất lượng tốt

Không chỉ quan tâm đến vấn đề kích thước, mà Jamlos còn muốn bạn lưu ý quan tâm đến chất lượng khi chọn mua túi xách du lịch nữ. Bởi đây cũng là một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu. 

Túi xách du lịch chính là món đồ sẽ theo chân người dùng trên khắp các nẻo đường gần xa, và chứa đựng rất nhiều món đồ lớn bé khác nhau của chủ nhân. Điều này cho thấy, chiếc túi sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn từ thời tiết khắc nghiệt bên ngoài, và nếu một chiếc túi không đảm bảo về vấn đề chất lượng chắc chắn sẽ khó lòng đồng hành dài lâu cùng người sử dụng. Chưa kể, khi mua túi giảm, nguy cơ đồ đạc đựng bên trong túi sẽ không được che chắn, bảo vệ một cách tốt nhất. Những vấn đề có thể xảy ra khi đựng đồ vật trong túi xách giảm thường là: sự ẩm mốc, bị thấm nước, rơi rớt đồ,...

Một chiếc túi du lịch sẽ đồng hành cùng bạn trong nhiều chuyến đi. Vì vậy, bạn cần ưu tiên kiểm tra chất lượng thật kỹ lưỡng, trong đó quai đeo và khóa kéo là hai bộ phận quan trọng nhất. Túi du lịch nên sử dụng loại khóa kéo dập liền, từ đồng hoặc thép là tốt nhất, vừa đảm bảo độ bền cũng hạn chế bị rạch. 

Túi du lịch nữ có chất lượng tốt

Về quai đeo, bạn cần chọn túi có quai bản lớn, có đệm mút để tránh ma sát khiến đau vai khi phải đeo liên tục. Quai đeo cũng cần linh động, dễ điều chỉnh chiều dài hoặc tháo rời để tiện cho việc mang theo. 

Bên cạnh đó, một vài tiêu chí khác bạn cũng cần để tâm khi chọn mua túi du lịch nhỏ như:

- Chọn túi du lịch có nhiều ngăn để dễ dàng sắp xếp hành lý, đồ dùng.

- Túi du lịch nên có lỗ thông hơi, bên trong lót lớp vải dù để tránh nấm mốc.

- Nếu chọn loại túi du lịch đa năng, có thể đeo như balo thì cần mặt lưng trang bị mút đệm thoáng khí, mang lại cảm giác dễ chịu, không bị bí bách và đổ mồ hôi lưng.

3. Lựa chọn túi du lịch nữ có màu sắc phù hợp

Túi du lịch không chỉ là vật dụng mà còn là món phụ kiện thời trang. Bạn có thể chọn túi với kiểu dáng phù hợp với phong cách cá nhân, từ nhẹ nhàng đến cá tính, để tạo điểm nhấn cho outfit của bạn.

4. Lựa chọn túi du lịch nữ có kiểu dáng thời trang

Không đơn giản dùng để đựng quần áo mà túi du lịch cũng như một món phụ kiện, tô điểm thêm cho phong cách và cá tính của bạn. Vì vậy, bạn hãy chọn những chiếc túi nhẹ nhàng hoặc cá tính, đơn giản hoặc cầu kỳ, sao cho phù hợp với phong cách của mình. 

Túi du lịch nữ giá cả hợp lý

5. Lựa chọn túi du lịch có mức giá hợp lý

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm túi du lịch nhỏ có mức giá cực kỳ đa dạng. Bạn có thể tìm thấy những chiếc túi không thương hiệu chỉ vài trăm ngàn đồng đến những sản phẩm cao cấp vài triệu đồng. Lựa chọn sản phẩm nào phụ thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của bạn:

-  Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng một vài lần, không cần túi quá bền hay đẹp thì có thể chọn mua các sản phẩm bình dân, tiết kiệm chi phí.

- Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc túi du lịch xịn, dùng lâu dài, thường xuyên thì nên chọn sản phẩm có thương hiệu, chất liệu chống nước tốt, trang bị thêm các chức năng như khóa TSA, cổng sạc USB…

Gợi ý 3 mẫu túi du lịch cho nữ best-seller tại Jamlos

1. Túi xách du lịch Jamlos Wanderlust Duffle

Wanderlust Duffle - dòng túi chuyên dụng dành cho những chuyến đi chơi ngắn ngày, linh hoạt trong việc sử dụng khi vừa có thể đeo vai một bên/ đeo chéo dọc thân người hay xách tay gọn

Túi xách du lịch nữ Jamlos Wanderlust

2. Túi xách du lịch Jamlos Everyday Travel Tote

Thành viên “mới toanh” của dòng túi du lịch, ra mắt nhân dịp hè năm nay và nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm. Kích thước rộng, thoáng có thể để được từ 3-5 bộ quần áo, phụ kiện, laptop, đồ dùng cá nhân mà vẫn đảm bảo tiêu chí dày dặn cùng công dụng xách tay/ đeo vai gọn gàng.

Túi du lịch Jamlos Everyday Travel Tote

3. Pocket messenger 

Dáng túi chữ nhật thành thị và chắc chắn, có quai xách và quai đeo chéo, cùng nhiều ngăn túi hộp bên ngoài tiện dụng. Quai xách có nút bấm cố định 2 quai xách lại cho gọn khi đeo vai / đeo chéo. 

Túi du lịch Pocket Messenger

Nội dung & Hình ảnh: Sunmint - Content Marketing Intern

Dưới ánh ban mai dịu dàng len lói, tại một góc chốn yên bình, một cô gái nhỏ thích ngắm nhìn cuộc sống và viết những điều giản dị bằng thứ mực tuyệt đẹp! Chúc bạn có một ngày mới hạnh phúc!