Giỏ hàng

Chào năm học mới săn SALE thả ga!

Chào năm học mới săn sale thả ga

Để bắt đầu một năm học mới đầy niềm vui và hứng khởi thì không thể thiếu những dụng cụ học tập, quần áo, và chiếc balo mới. Trong tháng back to school này, hãy cùng chúng mình điểm qua những mẫu balo được yêu thích và ưu đãi cực lớn tại Jamlos nhé!

1. Pocket Backpack 

Balo đi học Pocket

Với một thiết kế tối giản và nâng cấp vượt bậc về nội thất và tính năng, Pocket mang đến sự tiện dụng tối đa cho mọi nhu cầu. 

Các ngăn đưng và lớp lót bên trong balo Pocket

Miệng balo được trang bị dây kéo chắc chắn, giúp bảo vệ an toàn những vật dụng quan trọng bên trong. Phần hông của túi có khả năng điều chỉnh độ rộng, linh hoạt cho phép bạn tăng giảm kích thước bên trong bằng những nút bấm thông minh. Không chỉ về sự linh hoạt về không gian, mà còn về tiện ích bên trong bao gồm một ngăn lớn rộng rãi để bạn có thể dễ dàng sắp xếp đồ dùng học tập Không gian riêng biệt cho laptop 15.6" giúp bảo vệ laptop an toàn. Ngoài ra, túi còn có một ngăn nhỏ, hoàn hảo cho việc lưu trữ các vật dụng nhỏ gọn như điện thoại di động, bút viết, hay ví tiền.

Pocket không chỉ giới hạn ở việc đựng đồ bên trong. Với 2 ngăn nhỏ phía trước và 2 ngăn nhỏ bên hông được trang bị miếng dán, bạn có thể dễ dàng lưu trữ các vật phẩm cần thiết mà không cần mở túi ra. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn trong việc truy cập vào những vật dụng cần thiết khi đi học.

2. Water Backpack  

Water Backpack không chỉ là một chiếc ba lô thông thường, mà còn là một chiếc balo với nhiều tính năng cho cả đi học và đi chơi. 

Balo đi học water backpack

Một trong những điểm đặc biệt đầu tiên mà Water Backpack mang lại là sự tiện lợi tối đa. Phía trước của túi được trang bị một ngăn túi hộp thông thoáng, giúp bạn dễ dàng cất giữ các vật dụng cần thiết như bữa trưa hoặc đồ ăn nhẹ. Đặc biệt, ngăn đựng nước dây rút phù hợp bình nước có dung tích dưới 1 lít.

Không chỉ về thiết kế thông minh, Water Backpack có nhiều tính năng hơn. Ngăn chính lớn bên trong túi sẽ giữ cho các vật dụng như sổ tay, sách vở, bút viết của bạn được sắp xếp gọn gàng và an toàn. 

Ngoài ra, ngăn riêng cho laptop 14" không chỉ bảo vệ thiết bị của bạn an toàn mà còn đảm bảo sự thuận tiện trong việc mang theo công việc cần làm.

Với hai lớp lót đặc biệt, Water Backpack chắc chắn là sự lựa chọn hợp lí cho các hoạt động ngoại khoá tại trường học. Lớp lót hạn chế thấm nước giữ cho các vật dụng bên trong luôn khô ráo và an toàn trong mọi tình huống. Đồng thời, lớp lót chống sốc đảm bảo rằng các đồ vật bên trong sẽ được bảo vệ tối đa khỏi những tác động mạnh.

3. City Backpack 

Balo đi học City backpack

City Backpack nhà Jamlos sở hữu dáng vẻ hình thang ngược đầy thời thượng, tương tự dáng túi tote thông dụng. Bạn có thể lựa chọn đeo theo cách truyền thống bằng quai đeo vai cơ bản hoặc thay đổi sang phong cách xách tay với quai xách.

Các ngăn đưng và lớp lót bên trong balo City Bacpack

Những tính năng thiết kế độc đáo của City Backpack cực kì phù hợp cho cả đi học và đi làm. Quai xách với nút bấm cố định cho phép gọn gàng khi bạn chọn đeo vai hoặc đeo chéo. Ngăn phía sau mặt lưng được thiết kế với dây kéo, tạo nên một ngăn bí mật và an toàn để bạn lưu trữ những vật dụng quan trọng.

 

Các ngăn đưng và lớp lót bên trong balo City Bacpack

Sự tiện ích không chỉ dừng lại ở đó. Ngăn chính miệng dây kéo được giấu khéo léo dưới phần miệng túi, mang lại cảm giác an toàn và tỉ mỉ. Ngoài ra, City Backpack còn có một ngăn phía trước với dây kéo và nắp gài nút bấm, tạo điểm nhấn thời trang và tăng khả năng lưu trữ.Bên trong gồm một ngăn nhỏ và một ngăn đựng laptop, giúp bạn sắp xếp đồ dễ dàng và tiện lợi. Lớp lót chống sốc và hạn chế thấm nước bảo vệ đồ dùng bên trong.

4. Buddy Backpack

Balo đi học  Buddy Backpack

Chiếc balo đa năng Buddy Backpack - người bạn đồng hành đáng tin cậy mọi ngày. Với thiết kế cải tiến và tính năng độc đáo, sản phẩm này không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu từ việc học, làm việc đến du lịch, mà còn gắn liền với cuộc sống của bạn.

Buddy Backpack sở hữu dáng balo hình thang hiện đại, miệng túi được bảo vệ bằng 2 khóa kéo đảm bảo an toàn cho tài sản bên trong. Bên trong túi, có một ngăn lớn và ngăn riêng cho laptop 15.6", cùng với 2 ngăn nhỏ để lưu trữ các vật dụng nhỏ gọn.

Với ngăn lớn phía trước có dây kéo và 2 nút bấm, vô cùng tiện lợi khi thao tác. Hai ngăn nhỏ bên hông được thiết kế co dãn để vừa vặn bình nước 500ml, tiện lợi cho các hoạt động ngoại khoá.

Các ngăn đưng và lớp lót bên trong balo Buddy Bacpack

Buddy Backpack không chỉ chú trọng tính năng mà còn đảm bảo sự bền bỉ với lớp lót hạn chế thấm nước và lớp chống sốc đáy. Điều này giúp bảo vệ các đồ dùng bên trong khỏi tác động của thời tiết và va chạm.

5. Triple backpack

Balo đi học  Triple Backpack

Triple Backpack không chỉ là một chiếc balo thông thường, mà là một thiết kế sáng tạo khi kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và tính năng đa dạng. 

Với dáng hình hộp tinh tế và góc vuông thông minh, tiện lợi khi sử dụng 

Nắp đậy tiện dụng của balo được trang bị 2 khoá bóp inox, giúp bạn dễ dàng đóng mở và bảo vệ an toàn những vật dụng bên trong. Bên ngoài phần trước của balo có một ngăn dây kéo tiện lợi, giúp bạn dễ dàng lưu trữ điện thoại, số A5, bút viết và giấy tờ quan trọng.

Bên trong balo với sự tiện ích độc đáo gồm ba ngăn lớn và tổng cộng bốn ngăn nhỏ. Mỗi ngăn được thiết kế thông minh:

  • Ngăn miệng dây kéo có ngăn nhỏ để vừa A6 và một ngăn bên hông để vừa chai nước hoặc ly tumbler.
  • Ngăn giữa tiện dụng, không dây kéo, giúp bạn nhanh chóng lấy ra đồ cần thiết.
  • Ngăn sau cùng miệng dây kéo với ngăn laptop chống sốc bên trong và đồ gài cố định laptop.

Các ngăn đưng và lớp lót bên trong balo Triple Backpack

Không chỉ tiện ích mà Triple Backpack còn đảm bảo an toàn cho các thiết bị của bạn với lớp lót thân và đáy chống sốc, cùng với lớp lót hạn chế thấm nước bên trong. Thậm chí, phía sau lưng balo còn có một ngăn bí mật nhỏ bảo vệ chiếc điện thoại của bạn.

Các ngăn đưng và lớp lót bên trong balo Triple Backpack

Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những ưu đãi cho mùa back to school tại Jamlos. 

6. Folder Backpack 

Một sản phẩm mới gia nhập gia đình backpack nhà Jamlos trong mùa “back to school" năm nay. Với cảm hứng từ những chiếc folder -  thường nhẹ và mỏng, ít chi tiết để tối ưu hoá không gian. Chiếc balo Balo canvas dáng đứng 15 inch gọn nhẹ đi học đi làm. Với phom dáng bo tròn có nắp đậy. balo cố định nút hít kim loại tiện lợi. Miệng balo đóng mở dây kéo YKK - Bên trong có 1 ngăn lớn, 1 ngăn laptop có đai gài cố định, 2 ngăn nhỏ. Sau lưng có 1 ngăn dây kéo vừa A4 - Balo có lót hạn chế chống thấm và đệm mỏng, giúp trọng lượng balo nhẹ thoải mái. Đựng vừa cả  size A4, laptop 15inch. 

Chào năm học mới săn sale thả ga!

Sale Back to school tại Jamlos

Ở Trên Jamlos đã liệt kê một số mẫu balo best seller tại Jamlos đều phù hợp mọi nhu cầu cho các bạn từ học sinh đến sinh viên. Trong tháng 9 này, chương trình “STUDENT DISCOUNT - OFF 15% ALL BACKPACKS”  từ ngày 03/09 - 10/09 tại Jamlos. Chương trình áp dụng tại cửa hàng Jamlos Flagship và các kênh bán hàng online (FB/IG/Website). Hãy nhanh chóng ghé thăm cửa hàng của Jamlos để sở hữu những chiếc balo yêu thích cho mùa back to school ngay thôi nào!

Nội dung & Hình ảnh: Nam Tôm