Giỏ hàng

Đồng phục nhóm cần chú ý gì?

Đồng phục nhóm cần chú ý gì?

1. Đồng phục nhóm là gì? 

Đồng phục nhóm được hiểu là một loại trang phục được thiết kế và sử dụng chung bởi một nhóm người hoặc tổ chức nhất định. Nhóm có thể là một đội thể thao, một công ty, một câu lạc bộ, một tổ chức tình nguyện, nhóm bạn có mục đích hoặc sở thích chung.

Đồng phục nhóm đi du lịch

Cre: Internet 

Đồng phục nhóm thường có các yếu tố chung như màu sắc, logo, slogan hoặc thiết kế đặc trưng. Điều này giúp tạo ra sự nhất quán và đồng đều trong ngoại hình của các thành viên trong nhóm.

2. Vì sao nên phải có đồng phục nhóm? 

Mục đích của việc mặc đồng phục nhóm thường là để tạo sự nhận diện và thể hiện lòng đoàn kết của nhóm. Bên cạnh đó, đồng phục nhóm còn miêu tả được tính cách, phong cách của nhóm. 

Đồng phục nhóm có thể phù hợp với đa dạng đối tượng khác nhau từ trẻ em đến người lớn. Một số trường hợp phù hợp với đồng phục nhóm: 

  • Sự kiện đặc biệt: Nếu nhóm của bạn tham gia vào một sự kiện đặc biệt như một buổi biểu diễn, hội chợ, cuộc thi, hay chuyến du lịch, đồng phục nhóm có thể giúp tạo sự nhận diện và thể hiện tinh thần đoàn kết của nhóm.

Đồng phục nhóm cho  kiện đặc biệt

  • Hoạt động thể thao: Đồng phục nhóm thường được sử dụng trong các đội thể thao. Nếu nhóm của bạn tham gia vào một giải đấu, trận đấu, hoặc một hoạt động thể thao khác, in đồng phục nhóm có thể giúp tạo sự thống nhất và tăng tính đồng đội.

Đồng phục nhóm thể thao

Cre: Da Nang Dragon 

  • Công việc nhóm: Trong một số trường hợp, nhóm bạn có thể cần làm việc cùng nhau trong một dự án hoặc công việc nhóm. In đồng phục nhóm có thể giúp tạo sự chuyên nghiệp và tăng cường tinh thần làm việc nhóm.
  • Marketing: Nếu bạn là một doanh nghiệp hoặc tổ chức,  việc sử dụng đồng phục nhóm có thể giúp xây dựng thương hiệu và tạo dấu ấn trong việc quảng cáo thương hiệu. Điều này giúp tăng sự nhận diện và tính chuyên nghiệp. 

Đồng phục cho sự kiện marketing ứng dụng Baemin

  • Đi chơi, đi du lịch: Còn điều gì tuyệt vời hơn khi cùng những người bạn thân của mình sở hữu đồng phục nhóm cùng nhau check in và vi vu khắp mọi nơi.

Túi đeo chéo nhóm đi chơi

Balo đồng phục cho nhóm bạn

3. Gợi ý những loại đồng phục nhóm phù hợp với bạn

  • Nếu như bạn là nhóm học sinh, sinh viên sẽ phù hợp với những chiếc áo thun hay các phụ kiện như mũ lưỡi trai có in logo, slogan tập thể với mức giá vô cùng chi phí hợp lí. 

Đồng phục nhóm đa dạng màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã

  • Doanh nghiệp: Đối với các doanh nghiệp, công ty những chiếc áo thun đồng phục dành riêng cho các sự kiện của công ty. Ngoài những chiếc áo thun đồng phục, doanh nghiệp có thể tặng quà cảm ơn/ tri ân dành cho nhân viên với những chiếc túi vải canvas có in/thêu logo công ty trên đó là một cách nâng cao giá trị của món quà mà doanh nghiệp muốn gửi tặng. 

Đồng phục cho sự kiện doanh nghiệp

Nếu như bạn đang tìm đơn vị in/thêu sản phẩm túi vải canvas để làm quà tặng đối tác, đồng phục nhân viên có thể liên hệ với Jamlos để được tư vấn thêm nhé!

Quà tặng doanh nghiệp từ chất liệu canvas

Sản xuất quà tặng sản phẩm Jamlos Square Box 2.0 cho doanh nghiệp

  • Đội nhóm thể thao: Với những bộ môn thể thao mang tính đồng đội cao như: bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền cần có sự thống nhất của cả team. Vì vậy, những chiếc túi đựng đồ thể thao là một sự lựa chọn hợp lí cho phân khúc này. Những chiếc túi trống được in logo đội bóng vừa tiện lợi khi sử dụng trong các trận đấu và tăng độ nhận diện của đội bóng. 

Túi trống đựng đồ in logo đội bóng rổ DaNang Dragon

             Tham khảo hình thức hợp tác OEM tại đây.

  • Nhóm bạn thân: Bỏ qua những chiếc áo thun nhóm, các bạn trẻ genZ hiện giờ có xu hướng thích những thứ mới mẻ, chọn những món đồ đơn giản, không quá đặc biệt và cầu kì cho  nhóm bạn thân của mình. Họ có thể đeo khuyên tai, vòng tay, hay cả những chiếc túi nhóm nữa. 

4. Cùng Jamlos tham khảo một số mẫu túi đồng phục nhóm

Jamlos Cross A Drink 

Jamlos Cross A Drink

Chiếc túi chéo được lấy cảm hứng từ những đồ uống uống thú vị. Với thiết kế linh hoạt vừa đeo chéo vừa xách tay, phù hợp cho các nhóm bạn đi chơi, đi du lịch

Jamlos Pocket 

Jamlos Pocket

Balo đa- zi- năng nhà Jamlos chắc chắn sẽ luôn làm best pick của những nhóm bạn thích vi vu khắp nơi trong mùa hè này. Gồm 8 phối màu trẻ trung, hiện đại phù hợp cho cả bạn nam và nữ. 

Jamlos Camera Cross Bag 

Jamlos Camera Cross Bag

Chiếc túi đựng máy ảnh thích hợp cho nhóm nghiện chụp hình. Thiết  kế gọn nhẹ, tiện dụng với lớp chống xốc để bảo vệ chiếc máy ảnh của bạn. 6 kiểu phối màu khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Đừng quên lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến đi chơi với hội bạn thân nhé!

Jamlos Classic Cross 

Jamlos Classic Cross

Cổ điển, năng động, trẻ trung. Tiện lợi dễ sử dụng, phù hợp cho mọi độ tuổi. 

Jamlos New Daily Tote 

Jamlos New Daily Tote

Chiếc túi hàng ngày thông dụng với thông điệp  “New Daily Tote - New Daily Spirit”. Thể hiện ở bộ sưu tập 6 màu vô cùng nổi bật cùng với những Danh từ/ Động từ truyền cảm hứng. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi người bạn trong  nhóm đều sở hữu một thông điệp truyền cảm hứng hàng ngày. 

Jamlos Leather Strap Tote 

Jamlos Leather Strap Tote

Đơn giản, thanh lịch,  Leather Strap Tote luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các những nhóm bạn thích sự tối giản và gọn nhẹ. 

Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn tìm ra đồng phục nhóm của mình!

Nội dung & Hình ảnh: Nam Tôm