Giỏ hàng

In túi vải Canvas ở đâu đẹp?

In túi vải Canvas ở đâu đẹp?

Túi vải canvas đang dần trở nên phổ biến bởi sự tiện dụng của chúng mà ta có thể thấy hàng ngày. Với đa dạng kiểu dáng và giá thành phải chăng, túi vải canvas đã và đang là những món quà trao tay đầy yêu thương không những giữa bạn bè mà còn là món tri ân giữa doanh nghiệp, nhân viên và khách hàng tiềm năng. Dưới đây cùng Jamlos tìm hiểu   những 3 lợi ích khi in túi vải canvas cho doanh nghiệp nhé.
 

1. Vì sao lại là túi vải canvas 

Vải Canvas là gi? 

Vải canvas hay còn gọi là vải bố hoặc vải bạt là một loại vải dệt từ cây gai dầu, với đặc điểm vải được dệt ngang theo dạng lưới, thô nhưng có độ bền chắc tốt và ít thấm nước. Với những ưu điểm đặc biệt, sợi vải canvas có thể dệt bằng tay hay bằng máy và có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác để sản xuất các mặt hàng thời trang như balo vải canvas và những món quà lưu niệm trang trí khác. 

CHẤT LIỆU VẢI CANVAS

Có thể bạn chưa biết, chất liệu vải canvas là loại vải hay dùng của các họa sĩ để vẽ tranh. Cũng là vật liệu chuyên dụng cho in tranh vì nó có đặc tính hút mực kết hợp với kỹ thuật in tạo nên hình ảnh đẹp, màu sắc rõ nét và nổi bật. Vì vậy việc nhiều doanh nghiệp, tổ chức đặt sản xuất túi vải canvas với logo thương hiệu của họ nhằm xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác.

QUÀ TẶNG TÚI VẢI CANVAS CHO DOANH NGHIỆP

2. Giá trị sử dụng và tính thân thiện môi trường của in túi vải canvas 

Túi vải canvas là một sản phẩm đang trở thành xu hướng và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi tính ứng dụng cao trong đời sống. Bên cạnh đó, không chỉ được sử dụng để đựng đồ, túi vải canvas còn có nhiều ứng dụng khác như quảng cáo thương hiệu, tặng quà khách hàng hoặc sử dụng trong các sự kiện.

 Đặc biệt, túi vải thân thiện môi trường, là một giải pháp bảo vệ môi trường hiệu quả, giảm thiểu tác động của túi nilon đến môi trường.

IN TÚI VẢI CANVAS THÂN THIÊN MÔI  TRƯỜNG

Nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp và đang tìm kiếm một sản phẩm quảng cáo thương hiệu thân thiện với môi trường, thì việc sản xuất in túi vải canvas là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bằng cách in logo hoặc thông điệp quảng cáo trên túi vải canvas, doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu của mình một cách hiệu quả và nhanh chóng đến với khách hàng.

Việc sử dụng túi vải canvas cũng có thể tạo ra một hình ảnh tốt về thương hiệu của doanh nghiệp. Khách hàng có thể cảm thấy thích thú khi nhận được một sản phẩm thân thiện với môi trường và cảm thấy tự hào khi sử dụng túi vải canvas được in logo của doanh nghiệp.

SẢN PHẨM IN TÚI vải canvas LAPTOP CÓ LOGO THƯƠNG HIỆU

Với những lợi ích trên, doanh nghiệp nên tích cực sản xuất và sử dụng túi vải canvas để quảng bá thương hiệu của mình một cách bền vững. Việc đóng góp vào việc bảo vệ môi trường cũng là một điểm cộng cho doanh nghiệp trong mắt khách hàng và giúp tạo dựng hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy.

3. Chi phí sản xuất túi vải canvas cho doanh nghiệp giá rẻ

Một trong những lợi ích của việc in túi vải canvas cho doanh nghiệp là chi phí sản xuất thấp hơn so với các sản phẩm khác như túi da hoặc túi nhựa. Đồng thời, túi vải canvas cũng có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. 

Tuy nhiên, trong quá trình tìm kiếm đơn vị in túi vải canvas làm quà tặng đối tác, khách hàng thì doanh nghiệp cần lưu ý không chỉ chú trọng vào giá thành mà còn cần đảm bảo chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong quá trình sản xuất mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng.

Túi vải canvas in nhằm mục đích quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn thì bên cạnh đó túi canvas thêu tên cũng được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Túi vải thêu tên canvas là một sản phẩm quà tặng độc đáo và ý nghĩa cho bạn bè, gia đình hoặc đối tác. Việc thêu tên thương hiệu hoặc tên của người nhận lên bề mặt túi là một cách nâng cao giá trị của món quà mà doanh nghiệp muốn gửi tặng. 

SẢN PHẨM IN TÚI VẢI CANVAS THÊU LOGO THƯƠNG HIỆU

Tóm lại, việc tìm kiếm đơn vị in, thêu túi vải canvas doanh nghiệp giá rẻ là điều cần thiết để tiết kiệm chi phí trong quá trình sản xuất. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đúng thời gian và chất lượng tốt nhất.

Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu sản xuất túi vải canvas doanh nghiệp nhằm mục đích làm quà tặng cho đối tác, nhân viên hoặc hợp tác thương hiệu thì hãy cân nhắc đến Jamlos với gần 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ R&D, thiết kế và sản xuất tại Việt Nam nhé!

Hợp tác OEM 

OEM là viết tắt của Original Equipment Manufacturer, là hình thức sản xuất mà một công ty đặt hàng cho một nhà sản xuất khác sản xuất các sản phẩm dưới thương hiệu của công ty đó. 

Tại Jamlos OEM được áp dụng khi doanh nghiệp bạn cần điều chỉnh trên những thiết kế có sẵn đang bán lẻ hoặc ngừng sản xuất của Jamlos, bao gồm:

  • In logo, hình và chữ
  • Thêu logo, hình và chữ

HỢP TÁC MÔ HÌNH OEM

Việc hợp tác theo mô hình OEM sẽ có lợi ích cho doanh nghiệp. Về giảm chi phí đầu tư và tiết kiệm thời gian sản xuất : Thay vì doanh nghiệp tốn chi phí đầu tư ,thời gian để nghiên cứu phát triển sản phẩm và sản xuất túi vải canvas với mục đích quảng bá hình ảnh thương hiệu. Jamlos là giải pháp tư vấn và nhà sản xuất túi vải  Canvas với 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ R&D, thiết kế và sản xuất tại Việt Nam chắc chắn là lựa chọn hợp lí mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. 

Liên hệ Jamlos với sản xuất túi vải canvas qua 

Email: orders@jamlos.com

Nội dung & Hình ảnh: Nam Tôm