Giỏ hàng

Mua túi vải canvas giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh

Mua túi vải canvas giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh

Túi vải canvas là một items không thể thiếu với giới trẻ nhất là những chiếc túi tote giá rẻ. Nhu cầu sử dụng tăng cao, nhiều địa chỉ bán túi vải canvas mọc lên khiến bạn phân vân? Trong bài viết này, cùng Jamlos điểm qua những shop bán túi tote đẹp TPHCM nhé!

1. Xu hướng về nhu cầu sử dụng túi vải Canvas giá rẻ sử dụng hiện nay

Túi vải canvas là một trong những mẫu túi xách đang hot nhất trên thị trường những năm gần đây bởi sự tiện lợi và tính ứng dụng cao. Đây là mẫu túi được làm từ chất liệu vải thân thiện với môi trường, độ bền cao, tiết kiệm cho người dùng và sử dụng được trong nhiều mục đích khác nhau.

Hiện nay, túi vải canvas có mặt ở tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống của con người từ việc sử dụng trong tiêu dùng hàng ngày như đi chợ, đi chơi, học tập, không những vậy nhiều doanh nghiệp còn sử dụng túi vải như một công cụ chính trong chiến dịch marketing. 

Ngày nay, khi xu hướng thời trang túi Tote vải đã trở nên phổ biến, rất nhiều phân khúc túi tote có mặt trên thị trường. Đặc biệt, những chiếc túi vải Canvas giá rẻ rất được giới trẻ săn đón bởi giá thành phải chăng. 

Tuy nhiên, trong thời buổi thời trang lên ngôi, có rất nhiều địa chỉ cung cấp túi Tote, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, không dễ để tìm thấy được địa chỉ bán uy tín và giá cả phải chăng? 

Xem thêm: 15 ứng dụng của túi tote vải trong đời sống

2. Top túi vải Canvas giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh

2.1. Daily Tote 

Daily Tote là một trong những chiếc túi vải canvas giá rẻ được quan tâm nhiều nhất của Jamlos. Mới gần đây, Jamlos ra mắt BST New Daily Tote 2023 hứa hẹn sẽ nhận được sự yêu thích không kém so với phiên bản trước đó. 

Chiếc túi canvas giá rẻ Best-seller tại Jamlos

Không chỉ dừng lại ở sự thay đổi về công dụng và kích thước, đây còn là sự nâng cấp về ý nghĩa “New Daily Tote - New Daily Spirit”. Bộ sưu tập 6 màu vô cùng nổi bật cùng với những Danh từ/ Động từ truyền cảm hứng để mỗi ngày của bạn đều trở nên vô cùng đặc biệt, mang nguồn năng lượng tích cực cho mỗi ngày. 

BST Daily Tote 6 màu

BST ra mắt với 6 màu dễ phối đồ, ẩn chức nhiều câu chuyện sau đó với những câu chữ in trên mặt túi mang câu chuyện riêng: 

Cheers - Wine

Balance - Black

Inspire - White

Fulfill - Olive

Refresh - Navy

Chill-Out - Sand

Ra mắt vào dịp đầu năm mới, chiếc túi tote giá rẻ NewDaily Tote 2023 mong bạn sẽ trở thành phiên bản mới, ấn tượng hơn. Jamlos mong những chiếc túi sẽ trở thành một lời nhắn nhủ theo bạn mỗi ngày. 

2.2. Buddy Tote 

Đúng với cái tên gọi thân thương “Buddy Tote”, chiếc túi tote như một người bạn, người buddy đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình. Dù cho người bạn Buddy ở nhà nhiều hơn thường ngày nhưng trong chiếc túi này vẫn là những món đồ thân quen. Dù ở nhà nhưng như một thói quen, cứ mỗi khi mở túi ra là lại nhắc bản thân về những điều cần làm mỗi ngày. 

Jamlos Buddy Tote có ngăn to với nút bấm bên ngoài và thêm một ngăn nhỏ vừa kích thước điện thoại bên trong cùng cỡ túi đựng vừa  chiếc laptop 13”, đa dụng cho nhiều mục đích dù ở nhà, đi làm hay đi chơi xa. 

Buddy Tote với 3 phối màu cho bạn thoải mái lựa chọn: 

  • Black - Dark Grey
  • Olive - Sand
  • Navy - Butter 

Không chỉ là một người bạn buddy thân thiết, Buddy Tote còn có một mức giá phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên. Đó là lý do khiến chiếc túi vải canvas giá rẻ này được săn đón nhiều đến vậy!

2.3. SGHN Tote 

Chiếc túi tote theo bạn muôn nơi, Jamlos SGHN Tote - một trong những chiếc túi vải canvas giá rẻ mà "có võ". 

SGHN Tote Best-seller Jamlos

Với thiết kế form dáng tote cơ bản phần hông to, với ngăn chính chứa đồ rộng thoải mái nên dù đi chơi hay đi học, đi làm cũng tiện dụng. Điểm nhấn đặc biệt của chiếc túi Tote này nằm ở 2 mặt túi, mà vẫn rất nhiều lần mọi người không khỏi bất ngờ và ồ lên vì phát hiện ra, mặt còn lại là tên một thành phố khác. 2 trong 1, 2 địa danh đại diện 2 đầu đất nước Việt Nam. 

BST SGHN Tote với 6 màu

Túi có đến 6 màu cho bạn tha hồ lựa chọn với từng ý nghĩa khác nhau: 

Trắng-chữ-đen

Trắng-chữ-đỏ

Đen

Đỏ Đô

Xanh Navy

Xanh Olive

2.4. Jeans Tote

Jeans Tote - một trong những chiếc túi Best-seller của Jamlos lấy lòng được rất nhiều vị khách. Không chỉ là một chiếc túi tote giá học sinh, Jeans Tote còn là sự kết hợp đặc biệt giữa canvas và Jeans - những chất liệu đến từ tự nhiên. 

Jamlos Jeans Tote trẻ trung

Jamlos sử dụng vải jeans dày dặn, phá cách nhưng vẫn đa dụng. Dây đeo bản rộng giúp túi nằm gọn trên vai nhưng vẫn thoải mái cho người sử dụng. Túi có 2 ngăn túi đắp ở thân trước, có thể đựng một số vật dụng cơ bản: sổ tay A5, bình nước, điện thoại. Bên trong gồm 1 ngăn lớn và 1 ngăn nhỏ vừa A4, 13inch.

Chiếc túi vải canvas giá rẻ, 2 phối màu tha hồ lựa chọn: Navy, White. 

2.5. Slogan Tote 

SLOGAN TOTE - một trong những chiếc túi vải canvas giá rẻ của nhà Jamlos được săn đón nhiều với chữ in 'Minimal Me. Maximal You' 2 mặt túi. Túi với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tiện ích và thân thiện với người dùng, vừa là người bạn đồng hành hữu dụng không chỉ với bạn mà với các thành viên, người thân trong gia đình bạn.

Jamlos Slogan Tote nhỏ gọn, tiện lợi

Túi có 2 size, size S tiện lợi nhỏ gọn, size M rộng rãi thoải mái, đều tiện dụng sử dụng mỗi ngày. Bên trong có 1 ngăn nhỏ ở mặt lưng có dây kéo và 2 ngăn nhỏ khác đối diện. Điểm đặc biệt là 2 size túi đều được thiết kế để có thể xách tay hoặc đeo vai, cực kỳ tiện lợi. 

Nội dung & Hình ảnh: Sunmint - Content Marketing Intern

Dưới ánh ban mai dịu dàng len lói, tại một góc chốn yên bình, một cô gái nhỏ thích ngắm nhìn cuộc sống và viết những điều giản dị bằng thứ mực tuyệt đẹp! Chúc bạn có một ngày mới hạnh phúc!