Giỏ hàng

Các bãi biển đẹp để check-in mùa hè này

Các bãi biển đẹp để check-in mùa hè này

Mùa hè đã đến, và việc tìm kiếm một địa điểm du lịch  biển tuyệt đẹp để check-in và thư giãn trở thành ưu tiên của nhiều người. Với hơn 3.000 km đường bờ biển dài bất tận, Việt Nam là một trong những điểm đến tuyệt vời để khám phá những bãi biển và trải nghiệm văn hóa độc đáo. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá một số địa điểm bãi biển check-in nổi tiếng và hấp dẫn nhất tại Việt Nam.

Nếu như bạn đang tìm kiếm khu du lịch biển ở khu vực miền bắc, bạn có thể tham khảo một số địa điểm dưới đây: 

1. Bãi tắm Hòn Gai ( Hạ Long) 

Nếu như bạn có kế hoạch đi Vịnh Hạ Long thì cũng không nên bỏ qua bãi biển Hòn Gai nữa nhé! 

Đây là một bãi biển nằm ở thành phố Hạ Long, cách trung tâm thành phố khoảng 2km về phía đông bắc. Bãi tắm Hòn Gai có nước biển trong xanh và không khí trong lành. Bãi biển này nằm trong khu vực của vịnh Hạ Long, nổi tiếng với những hòn đảo đá vôi kỳ quan. Du khách có thể tận hưởng không gian biển rộng lớn và ngắm nhìn những cảnh quan đẹp mắt. Bên cạnh đó, tại bãi tắm Hòn Gai còn có rất nhiều hoạt động và trải nghiệm thú vị cho du khách. Bạn có thể tắm biển thỏa thích, nghỉ ngơi trên bãi cát, tắm nắng và tận hưởng không gian yên bình. Hay nếu bạn muốn khám phá thêm, bạn có thể thuê thuyền đi dạo quanh vịnh Hạ Long, khám phá hang động đá hoặc tham gia vào các hoạt động thể thao nước như lướt ván, lặn biển và câu cá.

DU LỊCH BIỂN - BÃI TẮM HÒN GAI

2. Bãi biển Cát Bà (Hải Phòng) 

Cách trung tâm TP.  Hà Nội 150km, đảo Cát Bà thường được chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất tại miền bắc. Nằm trên hòn đảo Cát Bà, thuộc quần đảo Cát Bà, tỉnh Hải Phòng, bãi biển này có nhiều điểm thu hút du khách đến trong mỗi dịp hè. Bãi biển Cát Bà nổi tiếng với cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Đặc biệt, cảnh quan thiên nhiên xung quanh bãi biển làm cho nó trở thành một điểm đến hấp dẫn. Du khách có thể tận hưởng không gian biển rộng lớn, những khối đá độc đáo và cây cối xanh mát. Không khí yên tĩnh và trong lành cùng với khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp phù hợp cho bạn trẻ thích chill chill. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động tại Cát Bà như lướt ván, lặn biển, đi thuyền kayak hoặc thăm quan các đảo xung quanh như đảo Mông Chóe, đảo Vòng Đầu, đảo Cái Dăm và đảo Quan Lạn.

CHECK IN BÃI BIỂN CÁT BÀ

Một số bãi biển nổi tiếng phù hợp cho bạn check in ở miền trung mà bạn không nên bỏ lỡ trong dịp hè này!

3. Bãi biển Cửa Lò (Nghệ An)

Nằm ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, bãi biển Cửa Lò hấp dẫn du khách với nước biển trong xanh đến tận đáy, những bờ cát mịn màng. Bãi biển Cửa Lò cung cấp nhiều hoạt động và trải nghiệm thú vị cho du khách. Bạn có thể tắm biển thỏa thích, nghỉ ngơi trên bãi cát, tắm nắng và tham gia vào các hoạt động vui chơi trên biển như lướt ván, chèo thuyền kayak, chơi bóng chuyền hoặc thả diều. Một điều khi đến Cửa Lò bạn chắc chắn sẽ phải thử là trải nghiệm những món hải sản tươi ngon và cách chế biến cực kì độc đáo chỉ có tại đây nhé.  

CHECK IN BÃI BIỂN CỬA LÒ

4. Bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng)

CHECK IN BÃI BIỂN MỸ KHÊ

Với bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng, Đà Nẵng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Bãi biển Mỹ Khê có cát mịn, nước biển trong xanh và dải núi Sơn Trà bao quanh tạo nên một  cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đà Nẵng là khu du lịch biển nổi tiếng với các bộ môn thể thao biển như: Lặn ngắm san hô, dù lượn, mô tô nước, cano kéo pháo… Bên cạnh đó, việc check in những tấm ảnh với cảnh hoàng hôn trên biển Mỹ Khê là một điều bạn không thể bỏ lỡ khi ghé nơi đây. Khi ghé Đà Nẵng, bạn cũng có thể khám phá, trải nghiệm ở một số địa điểm du lịch sau: bán đảo Sơn Trà, cầu Rồng và khu vực biển Non Nước xung quanh. 

CHECK IN BÃI BIỂN AN BÀNG

5. Bãi biển An Bàng (Quảng Nam) 

Hội An là một thành phố cổ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới và cũng có một bãi biển tuyệt đẹp. Bãi biển An Bàng nằm cách trung tâm Hội An khoảng không xa và có cát trắng tinh, nước biển trong xanh và không khí yên bình. Bạn có thể dạo bộ dọc theo bãi biển, tham gia vào các hoạt động như câu cá và lặn biển, hoặc thưởng thức những món hải sản tươi ngon tại đây. Đừng quên chụp những tấm hình với khung cảnh đặc biệt nơi đây nhé!

CHECK IN BÃI BIỂN AN BÀNG

6. Bãi biển Hòn Chồng (Nha Trang) 

Thêm một bãi biển Nha Trang đẹp mà ta không thể bỏ qua chính là bãi Hòn Chồng. Nơi đây là một bờ biển hoang sơ, chưa bị tác động bởi các hoạt động du lịch, nhiều cảnh quan tự nhiên vẫn còn nguyên vẹn cho ta khám phá. Nước biển trong vắt cùng nhiều bãi đá lớn rất phù hợp để ta có những tấm hình check in xịn xò. Không chỉ có cảnh biển đẹp, bãi biển Nha Trang còn có nhiều rặng san hô và vùng biển có độ sâu thích hợp cho hoạt động lặn biển. Bên cạnh đó, bạn có thể thử một số bộ môn thể thao dưới nước như: cano, lướt ván, chèo thuyền kayak.  

CHECK IN BÃI BIỂN HÒN CHỒNG

7. Bãi biển Phước Hải (Vũng Tàu) 

Bãi biển Phước Hải nằm cách thành phố Vũng Tàu khoảng 30 km về phía đông. Bãi biển Phước Hải có bãi cát trắng tuyệt đẹp với nước biển trong xanh nhiều rặng dừa. Không gian biển rộng lớn và không khí trong lành tạo nên một bầu không khí thư thái và dễ chịu. Bãi biển này cũng có những khung cảnh đẹp với những cánh đồng lúa và rừng nguyên sinh xanh mát xung quanh.

CHECK IN BÃI BIỂN PHƯỚC HẢICHECK IN BÃI BIỂN PHƯỚC HẢI

8. Vịnh Vĩnh Hy ( Ninh Thuận) 

Bãi biển Vĩnh Hy nằm trong khu vực Vườn Quốc gia Núi Chúa, với không gian tự nhiên hoang sơ và nguyên sơ. Bãi biển này nằm trong một vịnh tự nhiên, được bao bọc bởi các dãy núi xanh và rừng nguyên sinh. Phong cảnh ở Vĩnh Hy thực sự đẹp mắt và hòa quyện với không gian thiên nhiên, tạo nên một bầu không khí yên bình và thư thái. Bãi biển Vĩnh Hy rất lý tưởng cho việc tắm biển, nghỉ ngơi trên bãi cát và thả mình vào làn nước biển trong xanh mát lạnh.

CHECK IN BÃI BIỂN VĨNH HY

Gợi ý một số vật dụng không thể thiếu cho bạn khi đi biển. 

VẬT DỤNG KHÔNG THỂ THIẾU

1 .Kem chống nắng

2. Quần áo 

3. Đồ bơi 

4. Kính râm

5 Mũ lưỡi trai/ mũ cói

6 Máy ảnh 

7 Bình nước 

8 Sách 

9 Loa mini 

10 Dép

Với những đồ vật ở trên, một chiếc túi tote là một sự lựa chọn lí trong trường hợp này. Bạn có thể tham khảo một số túi tote du lịch phù hợp cho chuyến đi của bạn. 
Mong rằng với những gợi ý ở trên bạn đã có thể tìm ra cho mình một địa điểm du lịch biển ưng ý nhất cho chuyến đi mùa hè của bạn và gia đình rồi nè! Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để du lịch ngắn ngày, bạn có thể tham khảo thêm một số địa điểm tại đây