Giỏ hàng

Những khoảnh khắc thị phạm của Mỹ Tâm trong Vietnam Idol 2023

Những khoảnh khắc thị phạm của Mỹ Tâm trong Vietnam Idol 2023

Mỹ Tâm gây thương nhớ fan bởi những lần thị phạm tại chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2023 với những video hàng triệu video được đăng tải trên mạng xã hội. 

Mê mẩn trước nhan sắc “không tuổi” của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023

Là thành viên trong ban giám khảo của Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông không chỉ bởi vẻ đẹp trẻ trung bất ngờ mà còn bởi những lời nhận xét thẳng thắn đối với các thí sinh tham dự. Đặc biệt, những màn thể hiện sự thẳng thắn và thú vị của Mỹ Tâm đối với các thí sinh đã trở thành một trong những yếu tố gây sốt cho chương trình.

Đầu tiên có thể kể đến đoạn clip thị phạm đỉnh cao hit của ca sĩ Hồ Ngọc Hà “Cô Đơn Trên Sofa” Mỹ Tâm thể hiện cho thí sinh Nguyễn Thị Anh đã khiến cộng đồng mạng mong ngóng bản cover chính thức bản hit này của nữ ca sĩ. Hay hit “Bước Qua Mùa Cô Đơn” của Hoàng tử Ballad Vũ cũng đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội thời gian qua. Chỉ vỏn vẹn 2 câu hát nhưng Mỹ Tâm đã thể hiện hết sự bay bổng và đầy cảm xúc, gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ. Khoảnh khắc hiếm hoi mà Mỹ Tâm hát nhạc của Hồ Ngọc Hà trên sóng truyền hình sau đó đã được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội, mang về lượng tương tác cao. Thậm chí, khi gặp thí sinh Quang Trung, cô cũng góp ý qua vài câu hát vô cùng êm ái trong ca khúc Giá Như Mình Đừng Yêu Nhau.

Nhưng chính vì những lần thị phạm ngắn đủ gây “thòm thèm” với khán giả khiến nhiều người rất mong ngóng giọng ca này ra thêm những bản cover full cho những bản hit quen thuộc.

Những lần thị phạm đốn tim khán giả của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023

Sau một thời gia khá lâu quay lại màn ảnh, xuất hiện dưới tư cách là Giám khảo của Gameshow truyền hình âm nhạc Vietnam Idol 2023 thế nhưng chỗ đứng của Mỹ Tâm trong lòng người hâm mộ vẫn không hề bị lu mờ. Không những thế, nữ ca sỹ còn nhận về con mưa lời khen và đánh giá từ cộng động người hâm mộ lẫn những người trong giới về trình độ chuyên môn của mình. Những video ngắn thị phạm tại Vietnam Idol 2023 của Mỹ Tâm được viral mạnh mẽ và nhận về rất nhiều bình luận khen ngợi, xuýt xoa không ngớt từ người nghe. 

Quay trở lại Vietnam Idol 2023 sau 7 năm, Mỹ Tâm chia sẻ “chương trình làm cho mình nhớ lại cảm xúc của 10 năm trước, thế là mình nhận lời”. Bên cạnh những bộ phim chính kịch kinh điển, những bộ phim bom tấn làm đã con mắt hay những hoạt động cuối tuần vui vẻ,  Vietnam Idol 2023 chắc chắn là chương trình làm đã luôn cả những đôi tai cảm nhạc tuyệt vời. Cuối tuần dành chút thời gian cho bản thân, bật Vietnam Idol 2023 lên và cùng Jamlos phiêu theo những ca khúc sâu lắng từ thí sinh tham gia lẫn những khoảnh khắc thị phạm hiếm hoi của Mỹ Tâm nha.

Nội dung & Hình ảnh: Sunmint - Content Marketing Intern

Dưới ánh ban mai dịu dàng len lói, tại một góc chốn yên bình, một cô gái nhỏ thích ngắm nhìn cuộc sống và viết những điều giản dị bằng thứ mực tuyệt đẹp! Chúc bạn có một ngày mới hạnh phúc!