Giỏ hàng

Top những ý tưởng trang trí Giáng sinh năm 2023

Top những ý tưởng trang trí Giáng sinh năm 2023

Giáng sinh đang đến cận kề nhưng bạn vẫn không biết phải lên ý tưởng hay tìm ra vài cách trang trí Giáng sinh trong nhà, ngoài trời và ở văn phòng như thế nào cho đơn giản, tiết kiệm mà vẫn mang vẻ độc đáo mới lạ. Hãy cùng Jamlos xem ngay một số ý tưởng trang trí Giáng sinh để mang không khí dịp lễ ấm áp, đầy màu sắc cho căn nhà của mình nhé.

1. Ý tưởng trang trí Giáng sinh trong nhà ấm áp năm 2023

Trang trí Giáng sinh trong nhà có thể tạo ra không khí ấm áp và độc đáo bằng cách sáng tạo và sử dụng các vật dụng sẵn có cùng ý tưởng phong phú. Tuy nhiên, bạn chưa biết phải trang trí như thế nào sao cho cho đẹp, ấn tượng. Dưới đây là một số gợi ý để bạn tạo ra không gian ấm áp và độc đáo cho mùa Giáng sinh năm nay:

Ý tưởng trang trí Giáng sinh đơn giản và đẹp cho phòng khách

Phòng khách luôn là nơi tiếp đón quan trọng vậy nên sẽ ưu tiên sự thông thoáng và thoải mái. Chính vì vậy, ở đây rất phù hợp để sử dụng những miếng decal họa tiết Noel để trang trí trên tường, treo trên trần nhà. Ý tưởng trang trí Giáng sinh này không chỉ đơn giản, tiết kiệm thời gian mà còn giúp phòng khách trở nên độc đáo và mới lạ hơn.

Ngoài cách trang trí bằng decal, bạn cũng có thể sử dụng tranh vẽ có chủ đề Noel. Ví dụ như tranh ông già tuyết, cây thông Noel, tuần lộc, lò sưởi để trang trí bức tường phòng khách thêm phần sống động hơn. Những bức tranh này không chỉ đa dạng về màu sắc và hình ảnh mà còn mang lại cảm giác ấm áp và an lành. Tuy nhiên, với cách trang trí Giáng sinh trong nhà này, hãy chú ý đến kích thước và màu sắc của bức tường để chọn những bức tranh phù hợp nhất cho không gian của bạn.

Ý tưởng trang trí Giáng sinh cho phòng khách

 Ý tưởng trang trí Giáng sinh thêm ấm áp cho căn bếp

Một không gian bếp ấm cúng là nơi gia đình cùng nhau nấu ăn và quây quần thưởng thức là niềm hạnh phúc mà mọi gia đình đều mong muốn trong dịp Giáng sinh. Để tạo không khí ấm áp cho không gian này, trước hết bạn có thể bắt đầu bằng việc trang trí bàn ăn sao cho thật sinh động. Hãy sử dụng khăn trải bàn màu đỏ, xanh, họa tiết ca-rô, phủ đệm ghế với vải mang phong cách Noel, kết hợp với đó là nơ đỏ và cành thông, nến xung quanh bàn ăn. Với ý tưởng cách trang trí Giáng sinh trong căn bếp này, không gian bữa ăn của gia đình bạn sẽ trở nên ấm cúng và tràn ngập hạnh phúc.

Ý tưởng trang trí Giáng sinh cho căn bếp

 Ý tưởng trang trí Giáng sinh độc đáo cho phòng ngủ

Để có không gian phòng ngủ dịp Giáng sinh này có thêm phần hấp dẫn và độc đáo, phần phía trên đầu giường là điểm đặc biệt để bạn có thể tận dụng trang trí. Tại đây, bạn không cần phải sử dụng những vật trang trí phức tạp, chỉ cần thêm một vài điểm nhấn như cành thông, ngôi sao, quả châu cùng những bông tuyết treo ở phía trên đầu giường. 

Đặc biệt, để tạo thêm không khí lung linh, huyền ảo với ý tưởng trang trí Giáng sinh này, bạn cũng có thể sử dụng dây đèn led với tông màu vàng ấm. Hãy treo chúng ở không gian trống trên tường phía chân giường hoặc phía đầu giường, kết hợp với đó là một bức tranh Giáng sinh, dây ảnh kỷ niệm, chắc chắn giúp cho không gian phòng ngủ trở nên rực rỡ và mới mẻ hơn.

Ý tưởng trang trí Giáng sinh cho phòng ngủ

Ý tưởng trang trí Giáng sinh mới lạ cho ban công

Ban công là một không gian sáng tạo tự do, nơi bạn có thể thổi hồn vào không khí mùa Giáng sinh bằng cách tận dụng diện tích trống trên ban công để trang trí cây thông mini. Điều này không chỉ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà mà còn làm cho nó trở nên hấp dẫn và đẹp mắt.

Ngoài ra, việc lắp đèn led xung quanh ban công cũng là một cách trang trí Giáng sinh trong nhà thêm phần lung linh và ấm áp. Thêm vào đó, việc kết hợp thêm dải kim tuyến màu xanh trên lan can và treo thêm một số phụ kiện nhỏ như hộp quà, ngôi sao, bông tuyết… sẽ giúp ban công nhà bạn trở nên ấn tượng hơn trong mùa Giáng sinh.

Ý tưởng trang trí Giáng sinh cho ban công

2. Ý tưởng trang trí Giáng sinh ngoài trời độc đáo, đẹp nhất năm 2023

Không gian ngoài trời là nơi mà mọi người sẽ chú ý đầu tiên khi ghé thăm nhà bạn. Vì vậy, cách trang trí Giáng sinh ngoài trời thế nào để tạo ra không khí lễ hội ấm áp và độc đáo là điều mà mọi người băn khoăn. Cùng Jamlos tham khảo một số ý tưởng dưới đây nhé:

Cách trang trí Giáng sinh ngoài trời bằng chậu hoa Trạng nguyên

Trước nhà, bạn có thể sắp xếp một chậu hoa Trạng nguyên - một biểu tượng dịp Noel để tạo điểm nhấn cho không gian. Sự tươi tắn của những chậu hoa Trạng nguyên này sẽ gia tăng vẻ đẹp cho khu vực sân ngoài trời của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm những phụ kiện đa dạng như bóng đèn, bông tuyết hoặc các hình trang trí theo chủ đề Giáng sinh. Nếu không gian rộng, cách trang trí Giáng sinh ngoài trời độc đáo là thêm các phụ kiện lớn hơn như bàn ghế, chăn, gối, loa nghe nhạc,... Điều này tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn bên những bản nhạc bất hủ mùa Giáng sinh.

Ý tưởng trang trí Giáng sinh với hoa Trạng nguyên

Treo dây bóng đèn trang trí không gian

Trang trí Giáng sinh ngoài trời với dây bóng đèn là một cách tuyệt vời để tạo không khí lễ hội. Nó không chỉ làm đẹp cho không gian nội thất mà dây đèn bóng còn được treo ở ngoại thất tạo nên bức tranh lung linh ngay từ cửa sổ. Những dải đèn đa dạng kích thước và màu sắc làm nổi bật những chi tiết trang trí ngoại thất từ cổ điển đến hiện đại, giúp căn nhà của bạn trở nên lung linh hấp dẫn.

Ý tưởng trang trí Giáng sinh bằng dây bóng đèn

Đồ trang trí Giáng Sinh bằng nhành thông

Không cần phải chuẩn bị một cây thông lớn trước cửa nhà. Thay vào đó, bạn chỉ cần treo vài nhánh thông và thêm chút đèn nhấp nháy hoặc dây ruy băng để tạo nên điểm nhấn. Ý tưởng trang trí Giáng sinh này có thể áp dụng cho cả trong nhà, ngoài trời và văn phòng. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn mang lại sự mới mẻ trong dịp Giáng sinh.

Ý tưởng trang trí Giáng sinh bằng nhành thông

Ý tưởng trang trí Giáng sinh ngoài trời bằng tiểu cảnh

Để tạo không khí Giáng sinh ấm áp cho sân vườn, bạn có thể sử dụng cây thông Noel cỡ lớn kết hợp với đèn led. Phong cách trang trí này sẽ làm cho sân vườn trở nên sáng đẹp và sống động. Chỉ cần thêm một số phụ kiện trang trí Giáng sinh lên cây thông và đặt nó ở góc sân dễ nhìn nhất, sau đó treo thêm đèn led xung quanh khu vực sân vườn là bạn đã tạo cho mình một không gian Giáng sinh như ý rồi đó.

Ý tưởng trang trí Giáng sinh bằng tiểu cảnh ngoài trời

3. Ý tưởng trang trí Giáng sinh cho văn phòng làm việc đẹp và tiết kiệm

Treo đồ trang trí lên trần

Trần nhà là nơi lý tưởng để bạn thực hiện việc trang trí Giáng sinh. Hãy tận dụng các đồ trang trí như bông tuyết, tất, ngôi sao được chế tác từ các loại vật liệu như giấy, vải lụa, mút xốp, vải kim tuyến…hoặc bạn có thể ra cửa hàng mua những món đồ handmade và tự tay làm những món đồ trang trí Giáng sinh nhỏ xinh, sau đó treo chúng lên trần nhà. Lúc này, không gian làm việc của bạn sẽ trở nên đẹp và phong cách hơn rất nhiều.

Ý tưởng treo đồ trang trí Giáng sinh lên trần nhà

Sử dụng thiệp handmade trang trí Giáng sinh cho văn phòng

Trang trí Giáng sinh trong văn phòng bằng cách làm những tấm thiệp handmade là một ý tưởng tuyệt vời. Những chiếc thiệp màu sắc tươi sáng sẽ tạo nên không gian lung linh cho văn phòng. Bạn có thể treo chúng xung quanh không gian làm việc hoặc đặt trên bàn làm việc để thêm phần sinh động. Bên cạnh đó, việc tự tay làm những chiếc thiệp Giáng sinh không chỉ để trang trí mà còn là cơ hội để thể hiện tình đồng nghiệp. Từ đó, tạo ra một không khí môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.

Ý tưởng trang trí Giáng sinh với thiệp handmade

4. Những câu hỏi thường gặp khi trang trí Giáng sinh

Bên cạnh những cách trang trí Giáng sinh ngoài trời, trong nhà và văn phòng ở trên, chắc hẳn sẽ còn nhiều bạn có những thắc mắc khác, ví dụ như màu sắc nào phù hợp để trang trí mùa Giáng sinh? Hay đồ trang trí nên có những món gì? Cùng Jamlos tìm kiếm và đưa ra lời giải đáp dưới đây nhé:

Màu nào phù hợp để trang trí Giáng sinh?

Trong số những màu sắc truyền thống, đỏ và xanh lá cây là hai màu thường được ưa chuộng nhất, bởi vì hai màu này mang đến cảm giác ấm áp và tươi vui. Tuy nhiên, màu trắng và vàng cũng là hai màu được thêm vào khi trang trí Giáng sinh tuyệt vời dù ngoài trời, trong nhà hay văn phòng. Bạn cũng có thể thêm một chút màu hồng nhẹ hoặc màu bạch kim sẽ tạo điểm nhấn và làm cho không gian trở nên phong cách hơn.

Món đồ trang trí Giáng sinh đẹp?

Một số món đồ thường được sử dụng để trang trí như: ông già Noel, ngôi sao, người tuyết, cây thông, bông tuyết, bít tất, chuông, đèn nhấp nháy…

đồ trang trí Giáng sinh đẹp

Vậy là Jamlos đã giới thiệu đến bạn những ý tưởng và cách trang trí Giáng sinh trong nhà, ngoài trời và tại văn phòng với đồ trang trí độc đáo, bắt mắt. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được cho mình phong cách trang trí Giáng sinh đẹp và phù hợp nhất nhé. Chúc bạn và gia đình có một mùa Giáng sinh an lành.

Đừng quên ghé qua website của Jamlos lựa chọn cho mình những chiếc túi trong bộ sưu tập Giáng sinh để trang trí thêm cho thật hấp dẫn và bắt mắt nhé.

Jamlos Christmas Collection 2023

Jamlos Christmas Collection 2023